PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin vắn: Barca tiến rất gần tới Sanchez (16/6)

Thứ năm, 16/06/2011 10:53

Casillas tặng quà cho đệ nhất phu nhân Chile, Phil Jones thích đá cặp với Chris Smalling, Tottenham tìm người thay thế Modric...

Voi rừng ở lại Chelsea. Trước những tin đồn về cuộc chia ly giữa Drogba và Chelsea trong mùa Hè này, đích thân GĐĐH The Blues, Ron Gourlay đã lên tiếng khẳng định chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge trong mùa giải tiếp theo.

Barca tiến rất gần tới Alexis Sanchez. Phó chủ tịch Thể thao của Barcelona, Josep Maria Bartomeu khẳng định Gã khổng lồ xứ Catalan đang có được lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành quyền sở hữu hàng “hot” Alexis Sanchez. Josep Maria Bartomeu cũng tiết lộ Barca sẽ cố gắng đẩy nhanh quá trình đàm phán cùng Udinese.

U21 Anh tiếp tục hoà, HLV Stuart Pearce bị chỉ trích. Với việc để U21 Ukraine cầm hoà với tỷ số 0-0 tại Herning, vị thuyền trưởng của Tam sư trẻ đã phải hứng chịu những luồng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận xứ Sương mù. Ở trận đấu tiếp theo gặp CH Séc, thầy trò HLV Stuart Pearce buộc phải thắng nếu muốn có cơ hội đi tiếp.

Casillas tặng quà cho đệ nhất phu nhân Chile. Trong chuyến ghé thăm đất nước Chile làm từ thiện, thủ thành Real Madrid đã ưu ái dành tặng cho phu nhân Tổng thống, Cecilia Morel chiếc găng tay mà anh đã sử dụng tại World Cup 2010.

Getafe chiêu mộ thành công Moya. Đội bóng đang thi đấu tại La Liga đã xác nhận hoàn tất bản hợp đồng với thủ thành Miguel Angel Moya từ Valencia sau khi anh vượt qua buổi kiểm tra y tế hôm thứ Ba vừa qua. Tuy nhiên, mọi điều khoản liên quan vẫn được Getafe tuyệt đối giữ kín.

Phil Jones thích đá cặp với Chris Smalling. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hoà với U21 Ukraine, trung vệ vừa cập bến Man Utd dành nhiều lời tán dương cho người đồng đội Smalling đồng thời tuyên bố rất thích được thi đấu bên cạnh cựu ngôi sao Fulham. Phil Jones - Chris Smalling được kì vọng sẽ là tấm lá chắn vững chắc trong tương lai tại ĐT Anh và Man Utd.

Tottenham tìm người thay thế Modric. Theo Daily Mail, CLB chủ sân White Hart Lane đang cử người liên hệ với Werder Bremen để mua lại tiền vệ đầy triển vọng Marko Marin về thế chỗ Modric trong trường hợp không thể giữ chân thành công ngôi sao người Croatia.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới