PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin vui cho Arsenal: F4 trở lại trong trận đấu tới

Thứ ba, 22/03/2011 10:42

Sau một thời gian điều trị, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có thể tham gia những bài tập đơn giản cùng các đồng đội.

Như đã biết, Cesc Fabregas đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 1-3 của Arsenal trước Barcelona tại Nou Camp ngày 8/3. Kể từ đó, F4 vẫn chưa một lần ra sân thi đấu.

Theo những thông tin mới nhất, chấn thương của Fabregas đã có những chuyển biến rất tích cực trong thời gian gần đây. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có thể chạy và tham gia các bài tập đơn giản cùng các đồng đội.

“Tôi đã có thể chạy bắt đầu từ ngày hôm nay (22/3). Tôi thực sự rất vui mừng vì có thể trở lại tập luyện”, thủ quân Arsenal tiết lộ trên Twitter của mình.

Các bác sỹ của đội bóng thành London cho biết, với tiến trình bình phục như hiện tại, Cesc Fabregas hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu tới của Pháo thủ với Blackburn vào ngày 2/4.

Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn dành cho Arsenal. Fabregas luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Arsene Wenger. 2 trận đấu gần nhất mà Gunners không có người đội trưởng của mình họ đều không thể giành chiến thắng.

Hiện Arsenal chỉ còn duy nhất mặt trận Premier League song đang ở thế bất lợi khi khoảng cách với Man United lúc này đã là 5 điểm (chơi ít hơn 1 trận).

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới