PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tỏa sáng, Drogba vẫn phải ngồi dự bị nhường chỗ cho Torres

Thứ năm, 21/04/2011 13:46

Mặc dù đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong những trận đấu vừa qua song Voi rừng vẫn sẽ phải ngồi dự bị để nhường suất đá chính trên hàng công Chelsea vào cuối tuần này.

Mặc dù đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong những trận đấu vừa qua song Voi rừng vẫn sẽ phải ngồi dự bị để nhường suất đá chính trên hàng công Chelsea vào cuối tuần này. Didier Drogba chính là ngôi sao sáng nhất trên hàng công The Blues trong những trận gần đây. Chân sút người Bờ Biển Ngà chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu với Man United tại Champions League. Anh cũng chính là người mang về bàn gỡ khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng tại The Hawthorns. Trong chiến thắng 3-1 trước Birmingham đêm qua, dù không trực tiếp lập công song Voi rừng cũng chính là ngôi sao sáng nhất trận với 2 đường chuyền quyết định giúp Malouda và Kalou lập công. Thi đấu xuất sắc là vậy song Didier Drogba gần như chắc chắn sẽ phải ngồi dự bị trong trận derby thành London với West Ham vào cuối tuần này. Mặc dù HLV Carlo Ancelottu cho biết quyết định để Voi rừng ngồi ngoài là vì anh chưa có thể lực tốt nhất song những những gì chân sút này thể hiện trong trận đấu đêm qua, tất cả đều hiểu nguyên nhân đều nằm ở Torres.

Drogba vẫn phải ngồi dự bị nhường chỗ cho Torres

Bỏ ra tới 50 triệu bảng để đưa El Nino về sân Stamford Bridge trong tháng Một vừa qua, chiến lược gia người Italia không thể để tiền đạo người Tây Ban Nha ngồi ngoài. Carletto khẳng định Torres chính là “hiện tại và tương lai” của Chelsea. “Torres chắc chắn sẽ còn chơi rất nhiều trận cho Chelsea trong thời gian tới, mọi người sẽ quên rằng cậu ấy đã ngồi dự bị trong 2 trận đấu gần đây”, vị thuyền trưởng sân Stamford Bridge cho biết. “Torres chính là hiện tại và tương lai của CLB. Bạn không thể đánh giá cậu ấy dựa trên những gì diễn ra trong thời gian vừa qua”.

Bongdaso