PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tỏa sáng tại Carling Cup, Hargreaves được "thưởng hậu"

Thứ năm, 22/09/2011 17:55

Đích thân HLV Mancini đã nói rằng sẽ điền tên Owen Hargreaves vào danh sách thi đấu tại Champions League trong lần đăng ký thứ 2 vào tháng 1 tới sau khi kết thúc vòng đấu bảng.

Owen Hargreaves gia nhập Man City trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nhưng không ai có thể nghĩ rằng cựu tiền vệ của Bayern và MU sẽ tỏa sáng được sau 3 năm vật lộn với chấn thương và sự có mặt của anh chỉ là để phòng xa. Chính vì vậy, HLV Mancini đã không đăng ký Hargreaves cho đấu trường Champions League.

Tuy nhiên trước phong độ ấn tượng của tân binh này trong trận đấu với Birmingham (ghi một bàn thắng rất đẳng câp), vị chiến lược gia người Ý đã tuyên bố sẽ đang ký tiền vệ người Anh cho giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu ở cấp CLB vào đầu năm sau.

Hargreaves (phải) đã có một trận đấu đáng  nhớ. Ảnh Internet

Quay trở lại trận đấu với Birmingham, Hargreaves đã chơi rất hay ở tuyến giữa của Man xanh với sự chắc chắn và dũng mãnh như những gì người ta đã biết về anh. Không chỉ xuất sắc trong khâu đánh chặn, Hargreaves còn ghi một bàn thắng rất đẹp mắt từ một cú volley bên ngoài vòng cấm.

Sau trận đấu đó, thuyền trưởng của Man City đã hết lời khen ngợi cậu học trò của mình.

“Tôi xin chúc mừng cho Owen Hargreaves và cho toàn đội. Chúng tôi đã có một trận đấu khá hay”, Mancini mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

Chiến lược gia người Ý nói tiếp: “Hargreaves là cầu thủ tuyệt vời và sẽ góp phần quan trọng cho thành công của đội bóng nếu không thường xuyên gặp chấn thương. Hiện tại Owen Hargreaves không được dự Champions League nhưng vào tháng Một tới tôi sẽ điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu”.

Nói là vậy nhưng liệu từ giờ đến tháng 1 Mancini có dám mạo hiểm để Hargreaves ra sân thường xuyên và nếu có ra sân thì tiền vệ này có giữ được phong độ ổn định? Đó mới là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem Hargreaves có được dự Champions League hay không. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, ít nhất Hargreaves cũng đã khiến các mọi người nhìn mình bằng con mắt khác.

Sau trận đấu với Birmingham, Hargreavesđã khẳng định một lần nữa rằng, mục tiêu phía trước của anh là trở lại ĐT Anh và dự Euro 2012.

Mẫn Mẫn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới