PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Tôi là thủ lĩnh tại sân Old Trafford”

Thứ bảy, 05/03/2011 10:58

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Nani rất quyết tâm giúp Man United giành trọn 3 điểm ngay tại sân Anfield của Liverpool.

Nani đã có những tiến bộ vượt bậc trong 2 mùa bóng vừa qua và trở thành một cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Alex Ferguson. Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này đã có 9 lần lập công cho Man United và đang là chân chuyền số một của Premier League với 13 lần tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Trong một bài bình luận mới đây của các chuyên gia tờ Telegraph, tất cả đều cho rằng Nani nhiều khả năng sẽ được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm nay của giải Ngoại hạng.

Theo tiết lộ mới đây của Nani, anh đã được HLV Alex Ferguson “lệnh” phải trở thành một thủ lĩnh của sân Old Trafford và đang cố gắng hết sức để làm được điều đó.

“Tôi đã được yêu cầu trở thành thủ lĩnh của đội bóng và chấp nhận thử thách đó”, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

“Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi ghi bàn, tạo cơ hội và đang có phong độ tốt nhất kể từ khi đến MU năm 2007”.

“Tôi đã có những đóng góp cho đội bóng kể từ đầu mùa và muốn làm được nhiều hơn nữa từ nay đến cuối mùa, đó mới là khoảng thời gian có giá trị nhất”.

Thất bại 1-2 trước Chelsea đã khiến MU có thể sẽ chỉ còn hơn Arsenal 1 điểm nếu họ chiến thắng trong trận đấu bù. Tuy nhiên điều đó chẳng khiến Nani lo lắng.

“Chắc chắn sẽ không dễ dàng để giành chức vô địch. Nhưng chúng tôi vẫn đang làm rất tốt công việc của mình”.

“Thất bại tại Stamford Bridge là không công bằng nhưng nó cũng chỉ là một điểm tối trong một mùa bóng tích cực mà thôi”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới