PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tổng hợp sau vòng 11 V-League: Ngạc nhiên chưa?

Thứ hai, 18/04/2011 14:57

Đội bét bảng ĐT.LA giành chiến thắng ngay trên đất Thủ đô, trước một đối thủ được xem là rất khó chịu trên sân nhà – HP.HN.

Trong khi HA.GL bất ngờ bị N.SG chia điểm, trong một trận đấu mà họ đã nắm trước 99,99% khả năng chiến thắng. Thanh Hóa có chiến thắng nhẹ nhàng trước “kẻ ngổ ngáo” K.KH. Và cùng thời điểm, ứng viên vô địch SHB.ĐN chịu chia điểm trước một B.BD đang trong cơn khủng hoảng. Đó có đơn thuần là bất ngờ muôn thuở của môn thể thao vua?!

Khi Khánh Lâm, một cầu thủ chỉ chuyên đá dự bị ở vị trí hậu vệ cánh, ghi bàn vào lưới HA.GL ở phút 90+3 vào lưới HA.GL, người ta hiểu rằng, “Gỗ” đã chủ quan. Có bàn vượt lên dẫn trước từ khá sớm, HA.GL nghĩ rằng họ có thể bóp nghẹt đối phương, bằng với tỷ số đậm hơn. Nhưng họ đã lầm. N.SG không kiệt quệ như nhiều người nghĩ. Họ vẫn là một đội bóng được mua về bằng nhiều tỷ đồng, chứ không đơn thuần là tập hợp của một vài ngôi sao như B.BD.

Vòng 11 V-League chứng kiến nhiều tình tiết bất ngờ

Nhưng, ngay cả B.BD cũng đã khiến người hâm mộ V-League phải bất ngờ, với chiến tích tìm được một điểm ở ải Chi Lăng. Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng, Ricardo Formosinho và các học trò đã chiến đấu bằng tất cả sức lực. Bàn thắng mở tỷ số thậm chí đã được ghi bởi chân sút đã và đang gây rất nhiều sự thất vọng, Joseph Obina Nwafor. Joseph sẽ bị sa thải trong giai đoạn lượt về và dù có công tìm được một điểm cho B.BD ở xứ Quảng Đà, tiền đạo trị giá triệu đô cũng không thể thay đổi được số phận. Hàng loạt các kết quả bất ngờ (bao gồm cả trận thua 1 – 3 của V.HP trước HN T&T trên sân nhà ở trận đấu sớm trước đó), Eximbank V-League 2011 mang một kịch bản rất khó đoán. Chính vì thế mà lợi thế 5 điểm của SLNA (thi đấu nhiều hơn 1 trận), so với 2 đội bám đuổi là TĐCS.ĐT và SHB.ĐN cũng chưa có gì là đảm bảo rằng đội bóng xứ Nghệ sẽ là nhà vô địch lượt đi. Về lý thuyết là thế, nhưng trên thực tế, cuộc chơi đang nằm trong tay SLNA, khi họ đã chiến thắng HN.ACB trong một trận đấu được dư luận soi rất kỹ. Bất giác, người ta nhận ra rằng, cuộc chiến đến ngôi vương lúc này chỉ là chuyện riêng của SLNA và “anh em” HN.T&T-SHB.ĐN.

Thể thao & Văn hóa Online