PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Top 6 Premiership và những mục tiêu trong phiên chợ Hè

Thứ sáu, 20/05/2011 08:39

Premiership 2010/11 coi như đã xong và ngay từ lúc này, những đội bóng giàu tham vọng lại sẵn sàng cho một cuộc đua mua sắm.

Sự quan tâm của NHM bóng đá Anh dĩ nhiên sẽ vẫn chỉ tập trung vào tốp những đội bóng hàng đầu cả về tiềm lực tài chính và cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, chủ yếu là các thành viên trong tốp 6 ở mùa giải này.

Man United

Mùa Hè 2011 hứa hẹn sẽ có rất nhiều biến động tại Old Trafford. Bên cạnh cuộc thanh lọc lực lượng khó tránh khỏi theo như tuyên bố của Sir Alex Ferguson sẽ là một loạt những vụ shopping đáng chú ý. Ở vị trí người gác đền, Maarten Stekelenburg (Ajax), David de Gea (Atl.Madrid) đang là những mục tiêu mà Sir Alex muốn có.

Phil Jones (đỏ) được Ferguson chấm

Ở vị trí trung vệ, bên cạnh việc có được cầu thủ trẻ Raphael Varane, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực giành Gary Cahill (Bolton) và Phil Jones (Blackburn). Ở hàng tiền vệ, Jack Rodwell (Everton) được nhắm để thay Hargreaves, Wesley Sneijder (Inter) là cầu thủ mà Fergie muốn đưa về Old Trafford để thay Paul Scholes. Tiền vệ cánh Ashley Young (Aston Villa) cũng đang được liên hệ để tăng cường khả năng tấn công biên.

Chelsea

Cheslea nhắm Lukaku để sẵn sàng thay thế Drogba

Sau 1 mùa giải thất bát, Chelsea quyết tăng cường lực lượng để đòi lại những gì đã mất vào năm tới. Kaka (Real Madrid) sẽ được đưa về để mềm mại hóa lối chơi, Ante Vukusic (Hadjuk Split), Neymar (Santos), Romelu Lukaku (Anderlecht) nhằm tăng cường cho hàng tiền đạo và Kevin de Bruyne (Genk) để tạo sự cân bằng cho hai cánh của The Blues. Và dĩ nhiên không thể thiếu một hậu vệ phải thực thụ như Gregory van der Wiel (Ajax).

Man City

Mancini muốn có Sneijder

Với việc tiền đạo Carlos Tévez có thể ra đi, HLV Roberto Mancini đang gấp rút tìm người thay thế. Neymar (Santos) được xem là sự lựa chọn ấn tượng nhất. Trong vai trò tiền đạo cánh, Alexis Sánchez (Udinese) là mục tiêu số một. Để tăng sự đột biến trong lối chơi cũng như sức mạnh ở khu vực giữa sân, Mancini đang coi tiền vệ Wesley Sneijder (Inter) là sự lựa chọn cần thiết nhất.

Arsenal

Hazard (trái) là mục tiêu theo đuổi của Wenger đã lâu

Nhiều khả năng Arsenal sẽ phải tìm người thay thế gấp cho Samir Nasri, Gaël Clichy, Arshavin và thậm chí là cả Cesc Fabregas. Leighton Baines (Everton) sẽ là sự lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái của Clichy. Eden Hazard (Lille), Scott Parker (West Ham) được nhắm để sẵn sàng lấp vào chỗ trống của Fabregas hoặc Nasri bỏ lại. Arsenal vẫn đang tiếp tục theo tiền đạo trẻ Alex Oxlade-Chamberlain (Southampton) và Karim Benzema (Real Madrid) để chia sẻ gánh nặng với van Persie.

Tottenham

HLV Redknapp rất ấn tượng với Parker

Tottenham đang muốn tăng cường hàng tấn công và Didier Drogba (Chelsea) là mẫu cầu thủ mà HLV Harry Redknapp muốn có. Tiền vệ Scott Parker (West Ham) cũng được xem là sự bổ sung tốt cho tuyến giữa. Và nếu giành được trung vệ Gary Cahill (Bolton), những chấn thương liên miên của Ledley King và Jonathan Woodgate sẽ không còn quá đáng ngại.

Liverpool

Liverpool cần Young để đảm bảo sự cân bằng giữa hai cánh

Mùa Hè này chắc chắn sẽ rất bận rộn với "vua mua sắm" khi họ có quá nhiều lỗ hổng cần vá. José Enrique (Newcastle) sẽ đảm bảo cho vị trí hậu vệ trái được ổn định hơn. Mamadou Sakho (PSG), Gary Cahill (Bolton), Phil Jones (Blackburn) được nhắm để tăng cường cho vị trí trung vệ. Eden Hazard (Lille), Kevin de Bruyne (Genk), Ashley Young (Aston Villa) để thêm sức sống cho vị trí tiền vệ trái. Và Romelu Lukaku (Anderlecht) sẽ là sự hỗ trợ tốt cho cặp tấn công Carroll, Suarez.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới