PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Torres lỡ trận mở màn Premiership với Chelsea

Thứ năm, 11/08/2011 14:03

Tottenham hỏi mua L.Diarra, Zenit sẵn sàng đón Barton, Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới...

Torres lỡ trận mở màn Premiership với Chelsea. Trong trận giao hữu giữa TBN và Ý diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo của Chelsea – Torres đã dính chấn thương và nhiều khả năng không kịp bình phục cho  trận đấu mở màn của Chelsea tại Premiership.

Tottenham hỏi mua L.Diarra. Đội bóng thủ đô nước Anh đã liên hệ với Real để mua tiền vệ phòng ngự Diarra. Mức giá của Diarra vào khoảng 16 triệu euro.

Zenit sẵn sàng đón Barton. Theo thông tin của báo chí xứ Bạch Dương, CLB Zenit St Petersburg đang liên hệ với Barton nhằm thuyết phục cầu thủ này về thi đấu tại giải VĐQG Nga. Barton hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Newcastle.

Ivanovic chấn thương. Hậu vệ người Serbia đã dính chấn thương khi làm nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia khiến Villas Boas đau đầu về bài toán hàng phòng ngự trước khi Premiership khai mạc vào ngày 13/8. Hiện tại Luiz và Alex vẫn chưa trở lại sau Copa America 2011.

Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Chứng kiến màn trình diễn của Neuer trong trận thắng của đội tuyển Đức trước Brazil, Hoàng đế bóng đá Beckenbauer đã hết lời khen ngợi thủ thành Neuer, người vừa mới ký hợp đồng với Bayern vào đầu mùa hè.

HM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới