PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Torres sẽ ngồi dự bị!

Thứ tư, 16/03/2011 14:06

HLV Ancelotti đang xem xét khả năng để Torres ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Cophenhagen vào rạng sáng mai.

Bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra trong tháng 1 vừa qua, Fernando Torres vẫn chưa chứng tỏ gì nhiều (4 trận, 0 bàn thắng) và HLV Carlo Ancelotti có vẻ như đã hết kiên nhẫn với anh.
Phát biểu trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với đại diện Đan Mạch, chiến lược gia người Italia đang tính đến khả năng cho El Nino lên băng ghế dự bị và tái hợp cặp Drogba - Anelka.
 

Torres vẫn mờ nhạt từ khi tới Chelsea

 “Chúng tôi đang có lực lượng mạnh nhất với sự trở lại của các cầu thủ trụ cột sau chấn thương (Alex, Benayoun) và tôi cần phải tính toán cho thật hợp lý khi ở cuối tuần này, Chelsea phải đối đầu với Manchester City", Ancelotti úp mở.
“Torres vẫn chơi tốt, chỉ là cậu ấy hơi thiếu tự tin và còn ức chế do chưa ghi được bàn thắng. Vì thế mà trong cách chơi của Torres, có phần nóng vội. Tôi cũng muốn cậu ấy nghỉ ngơi sau khi phải chơi liên tục trong thời gian vừa qua, như thế sẽ tốt hơn".
Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti cũng khẳng định Chelsea đã trở lại với phong độ và vị thế của nhà ĐKVĐ giải Ngoại Hạng. The Blues sẽ chiến đấu hết mình để bảo vệ ngôi vô địch và cố gắng, có mặt ở trận CK Champions League.
BongdaPlus