PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Torres từng suýt đến Chelsea với giá 20 triệu bảng

Thứ sáu, 23/09/2011 14:03

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Chelsea đã phải chi 50 bảng để đưa Torres về Stamford Bride từ Liverpool nhưng trước đó vào năm 2006, đáng lẽ The Blues có thể mua Torres với giá chưa bằng 1/2 con số đó.

Theo thông tin mà tờ Telegraph đăng tải, Chelsea đáng nhẽ có thể tiết kiệm tới 30 triệu bảng nếu nghe lời Brendan Rodgers (HLV Swansea) và mua Torres ngay từ  năm 2006.

Tại thời điểm đó, Brendan Rodgers vẫn dang đảm nhận vai trò HLV đội trẻ tại Chelsea dưới thời Mourinho. Mourinho khi đó khá kết Torres và Rodgers đã được cử đến sân Nou Camp dự khán trận Barcelona-Atletico Madrid để xem “giò” tiền đạo này. Trong trận đấu đó, Torres đã lập một cú đúp qua đó giúp Atletico giành thắng lợi 3-1 trước Gã khổng lồ xứ Catalan.

Torres suýt đến Stamford Bride hồi năm 2006. Ảnh Getty

Chứng kiến màn trình diễn ấ tượng của Torres, Rodgers đã bị thuyết phục và ngay lập tức vị HLV đội trẻ này đã quay về London và đề nghị Chelsea chiêu mộ chân sút này. Tuy nhiên, BLĐ Chelsea lại tỏ ra khá chần chừ trong thương vụ này và kết quả là Torres vẫn ở lại Atletico để rồi sau đó 1 năm Liverpool đã đưa tiền đạo này về Anfield với giá gần 20 triệu bảng.

"Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời, một tiền đạo tuyệt vời. Tôi đã theo dõi cậu ấy hồi năm 2006 khi vẫn còn là người của Atlético Madrid. Tôi nghĩ thời điểm đó Torres là đội trưởng và là nguồn cảm hứng của Atlético”, HLV Brendan Rodgers nhớ lại.

Mùa giải năm ngoái, do Drogba chấn thương nên Ancelotti đã đề nghị Abramovic chi tiền để đem Torres về Stamford Bride. Bản thân vị chủ tịch của Chelsea cũng rất “mền mộ” tài năng của Torres nên đã chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha (gấp 2,5 lần so với mức giá Liverpool đã bỏ ra để chiêu mộ Torres từ Atletico).

Nếu như BLĐ Chelsea nghe lời Rodgers từ trước thì đã không mất nhiều tiền đến vậy và Abramovic chỉ còn biết tự trách mình nhất là khi chứng kiến phong độ kém cỏi của chân sút này kể từ khi cập bến Chelsea.

Tối thứ bảy tới, Swansea của Rodgers sẽ có chuyến làm khách tại Stamford Bride và đây là cơ hội tốt để Torres chứng minh Rodgers đã không nhìn nhầm mình.

Thanh Hà
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới