PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham (3-3) Arsenal: Công làm thủ phá

Thứ năm, 21/04/2011 09:58

Sự xuất sắc của hàng công cùng phong độ kém cỏi của hàng phòng ngự đã giúp NHM được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng tại sân White Hart Lane.

Đúng như dự đoán trước đó, trận derbe thành London đã diễn ra hết sức sôi động và hấp dẫn. Khi đồng hồ trên sân mới chỉ trôi qua được 12 phút, đã tới 3 bàn thắng được ghi. Ngay sau khi Theo Walcott mở đầu cho bữa tiệc sau pha thoát xuống phá bẫy việt vị thông minh và dứt điểm chuẩn xác ở phút thứ 5 của trận đấu, Van der Vaart lập tức đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với pha đỡ bóng và dứt điểm hoàn hảo 2 phút sau đó.

Tuy nhiên, 5 phút sau, Samir Nasri lại tái lập thế dẫn bàn cho đội khách với cú ra chân rất nhanh từ ngoài vòng cấm sau pha bật tường 1-2 với Abou Diaby. Sau bàn thắng của tiền vệ người Pháp, Arsenal gần như làm chủ hoàn toàn trận đấu. Họ liên tục uy hiếp khung thành của Gomes bằng những pha phối hợp nhanh, nhuyễn quen thuộc. Việc Pháo thủ có được bàn thắng thứ 3 nhờ công của Van Persie ở phút 40 là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, khi thời gian thi đấu chính thức của hiệp thi đấu đầu tiên chỉ còn lại 1 phút, Tom Huddlestone, cầu thủ thi đấu cực kỳ mờ nhạt trước đó, đã rút ngắn tỷ số xuống còn 3-2 cho Tottenham. Tài năng trẻ người Anh đã có một cú ra chân rất nhanh từ bên ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Szczesny. Trận đấu vẫn diễn ra hết sức hấp dẫn sau giờ nghỉ. Liên tục là những pha ăn miếng trả miếng của cả 2 bên song sự xuất sắc của các thủ môn khiến NHM chỉ được chứng kiến thêm 1 bàn thắng trong hiệp 2. Van der Vaart đã mang lại trận hòa 3-3 cho Tottenham từ chấm 11 mét sau khi Szczesny phạm lỗi với Lennon bên trong vòng cấm. Trực tiếp ghi 2 bàn thắng cùng phong độ chói sáng trong suốt 90 phút tại White Hart Lane, Van der Vaart đã được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận và được Goal.com chấm 8.5 điểm. Dù đã để lọt lưới tới 3 bàn song thủ thành Szczesny của Arsenal vẫn được nhận điểm 8 sau những pha cản phá xuất thần của mình. Số điểm cụ thể của hai đội theo đánh giá của Goal.com: Tottenham: Gomes - 6, Corluka - 5, Gallas - 7, Dawson – 6.5, Assou-Ekotto - 7, Huddlestone - 7, Modric – 7.5, Bale, Van der Vaart – 8.5, Pavlyuchenko – 6.5, Crouch – 6.5 Thay người: Kaboul - 7, Lennon – 7, Sandro – 6.5 Arsenal: Szczesny - 8, Sagna – 6.5, Djourou – 6.5, Koscielny – 6.5, Clichy – 6.5, Song – 6.5, Walcott - 8, Fabregas – 7.5, Diaby – 6.5, Nasri – 7.5, van Persie – 7.5 Thay người: Wilshere – 7

Bongdaso