PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham chính thức có Lassana Diarra

Thứ năm, 25/08/2011 09:42

Cuối cùng Tottenham cũng đã có được tiền vệ đánh chặn người Pháp Lassana Diarra từ Real Madrid.

Theo thông tin của báo giới xứ sương mù thì số tiền Gà trống phải bỏ ra để chiêu mộ “máy quét” này là 12 triệu bảng.

Trước đó, thương vụ này liên tục bị trì hoãn do hai bên bất đồng về giá cả. Phía Real nhất quyết đòi đủ 20 triệu bảng thì mới nhả người (bằng số tiền mà đội chủ sân Bernabeu đã mua Diarra từ Portsmouth) nhưng phía Tottenham lại chỉ trả 12 triệu bảng.

Lass (trắng) sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho Tottenham. Ảnh Getty

Tuy nhiên, cuối cùng Real cũng phải nhượng bộ và đồng ý với mức giá 12 triệu bảng bởi đội hình của CLB Hoàng gia TBN đang thừa thãi quá nhiều nhất là ở hàng tiền vệ. Perez cũng không muốn trả lương cho một cầu thủ mà quanh năm suốt tháng chỉ có một việc duy nhất là “đánh bóng” băng ghế dự bị.

Sang Tottenham thi đấu, Diarra sẽ được dìu dắt bởi ông thầy cũ của mình - Harry Redknapp thời còn ở Portmouth. Hơn ai hết Redknapp hiểu được giá trị của Lass và cũng chính vì thế ông nhất định đòi đưa tiền vệ này về sân White Hart Lane. Chắc chắn ở đây Lass sẽ được ra sân nhiều hơn và có cơ hội phát triển sự nghiệp hơn là ở Real Madrid.

Gia nhập Tottenham, Lass sẽ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử bóng đá Anh khoác áo cả ba CLB của thành London (Chelsea, Arsenal, Tottenham), người đầu tiên là hậu vệ Gallas đồng hương của anh.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới