PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham chưa thể đi chợ

Thứ hai, 13/06/2011 08:58

Cải tổ hàng công là ưu tiên hàng đầu của Tottenham. Song, họ vẫn chưa thể triển khai việc này do các mục tiêu HLV Redknapp nhắm đến đều bị từ chối.

Mùa giải vừa qua, hàng công trở thành tuyến tệ nhất của Tottenham. Cặp tiền đạo mà HLV Harry Redknapp kỳ vọng là Peter Crouch và Jermain Defoe đều xuống phong độ trầm trọng. Cả 2 chân sút này đều chỉ có 4 lần lập công ở sân chơi Premiership 2010/11 dù được đồng đội kiến tạo khá nhiều cơ hội. Phong độ của Roman Pavlyuchenko có khá hơn song tiền đạo người Nga thường chỉ “nổ súng” ở những trận đấu không mấy quan trọng.

HLV Redknapp còn nhiều việc phải làm với hàng công

Trước tình hình trên, HLV Harry Redknapp quyết định “thay máu” hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011. Theo kế hoạch, Tottenham chỉ giữ lại 1 trong 3 chân sút kể trên. Thậm chí, trong trường hợp mọi chuyện diễn biến thuận lợi, đội chủ sân White Hart Lane sẽ làm mới toàn bộ tuyến trên.

Tuy nhiên, quá trình triển khai kế hoạch này đang gặp nhiều khó khăn. Trong danh sách mục tiêu của HLV Harry Redknapp có nhiều cái tên khá đình đám như Kevin Gameiro, Gervinho nhưng vấn đề là những chân sút này không mấy mặn mà trước lời mời từ phía Tottenham. Gameiro hiện đang được nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi và anh muốn được thi đấu cho một đội bóng được dự Champions League chứ không có ý định đến White Hart Lane.

Hôm qua, tới lượt thương vụ Gervinho rơi vào bế tắc. Lời đề nghị 12 triệu euro của Tottenham đã bị Lille từ chối ngay lập tức. Đội bóng Pháp cho rằng mức giá mà Tottenham đưa ra là thiếu nghiêm túc. Thời điểm này Lille chẳng có gì phải vội vàng bởi Gervinho đang rất có giá trên thị trường chuyển nhượng. Bản thân chủ tịch Michel Seydoux của đội bóng Pháp muốn bán Gervinho cho Arsenal để được ưu tiên mua Diaby và Eboue.

Trước tình trạng các mục tiêu đều lẩn tránh Tottenham, HLV Harry Redknapp chưa thể mạo hiểm thanh lý các tiền đạo mà ông đang có. Mới đây, Sunderland đã đánh tiếng hỏi mua Peter Crouch với giá 10 triệu bảng. Lời đề nghị trên được xem là tương đối hợp lý về mặt tài chính nhưng Tottenham chẳng thể gật đầu. Thay vào đó, CLB chủ sân White Hart Lane đang đòi Sunderland các thêm tiền đạo Asamoah Gyan của họ mới bán Crouch. Tuy nhiên, Sunderland dường như không mấy mặn mà với phương án trên.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới