PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham – Liệu có ai ra đi?

Thứ tư, 18/05/2011 14:29

Những thông tin trái chiều đang khiến tình hình ở Tottenham trở nên rất khó đoán định. Liệu, một thế lực mới ở Premier League có thể tồn tại, qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Khó ai ngờ, một Tottenham đang sa sút phong độ lại có thể chiến thắng Liverpool tới 2 - 0 tại vòng 37 Premier League. Với chiến thắng đó, Spurs đã giành lại vị trí thứ 5 trên BXH PL từ tay Liverpool, qua đó có quyền tự quyết về một suất tham dự Europa League năm nay.

Một suất tham dự Europa League thật chẳng thể so sánh với một suất tham dự Champions League (nhất là khi Spurs đã chơi rất thành công tại CL mùa giải năm nay) và nó khó có thể khỏa lấp một mùa giải thất vọng của Spurs (tính riêng tại PL) nếu nhìn vào đội hình gồm nhiều cái tên ưu tú mà CLB này đang sở hữu.

Điều khiến người ta mong đợi nhất cho mùa giải Premier League 2011/12 là cuộc đua giữa 6 CLB lớn tại Anh: Man Utd, Chelsea, Arsenal, Man City, Liverpool và Tottenham. Nhưng một câu hỏi đặt ra là, liệu sang tới mùa giải mới, Spurs có còn giữ nguyên được đội hình của mình.

Mới đây nhất, nhiều cái tên trong danh sách những trụ cột của Tottenham đã tuyên bố sẽ ở lại. Bale, Modric và Van der Vaart đều nói sẽ tiếp tục ở lại chinh chiến và cống hiến cho Spurs.

“Tôi mới chỉ ở đây một năm. Tôi rất thích một năm đó và hay xem Tottenham sẽ mang tới điều gì trong mùa giải mới”, Van der Vaart tiết lộ với báo giới.

Nhưng cần phải biết rằng các cầu thủ tuyên bố muốn ở lại là một chuyện, còn CLB có thể tiếp tục nuôi họ hay không lại là vấn đề khác. Hiện Tottenham đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng, kèm theo đó là một quỹ lương khổng lồ. Và với việc không được tham dự Champions League năm sau, CLB này sẽ mất đi một khoản tiền đáng kể, khoản tiền dùng để trả lương cho các cầu thủ.

Khi đó, dù muốn dù không Spurs cũng phải bán bớt đi những hảo thủ của mình. Chuyện các cầu thủ có thực sự muốn ra đi hay không, chỉ có thể chờ đến hết mùa Hè mới biết. Còn chuyện của BLĐ Spurs, chắc chắn họ sẽ phải chọn lựa những cái tên ít quan trọng nhất để đẩy đi, hòng kiếm thêm một khoản tiền, đồng thời giảm quỹ lương của CLB.

Dẫu rằng còn nhiều bất ổn trong vấn đề tài chính của Spurs nhưng dù sao, việc các trụ cột cam kết sẽ ở lại cũng khiến người ta trông mong về một tương lai tươi sáng cho CLB này, tại Premier League 2011/12.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới