PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham muốn bán 14 cầu thủ

Thứ năm, 26/05/2011 08:39

Một trong những nguyên nhân chính khiến Tottenham phải lo bán tống bán tháo cả tá cầu thủ là do đội hình 1 của họ đã phình to quá mức quy định.

Tottenham sẽ không tiếc tiền tăng cường lực lượng ở mùa Hè này. Nhưng trước hết, họ phải lo thanh lý bằng hết số cầu thủ thuộc diện “hàng thải”. Danh sách buộc phải rời White Hart Lane của HLV Harry Redknapp đông đến bất ngờ: 14 cầu thủ. Trong đó có không ít gương mặt trụ cột như Gomes, Pavlyuchenko, Defoe, Hutton, Palacios. Những cái tên còn lại gồm Alnwick, Naughton, Bassong, Bentley, Jenas, Kranjcar, O’Hara, Dos Santos và R.Keane. Đáng chú ý, 2 cầu thủ không đóng góp nhiều ở mùa giải qua là thủ môn Cudicini và trung vệ Woodgate sẽ được giữ lại, Thủ thành người Italia sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa, trong khi Woodgate được ưu ái với hợp đồng dưới dạng “đá trận nào hưởng trận đấy”.

Pavlyuchenko (trái) sẽ phải rời Tottenham?

Một trong những nguyên nhân chính khiến Tottenham phải lo bán tống bán tháo cả tá cầu thủ là do đội hình 1 của họ đã phình to quá mức. Trong khi Premiership quy định mỗi đội tham dự chỉ đăng ký 25 cầu thủ, thì trong tay HLV Harry Redknapp hiện có tới 32. Vì thế, danh sách 14 cái tên phải ra đi vừa nhằm giảm quân số, giảm tải quỹ lương, đồng thời tạo khoảng trống đón các tân binh sắp đến.

Loại hàng loạt cầu thủ tên tuổi, Tottenham coi như chấp nhận thiệt thòi không nhỏ về mặt kinh tế. Bởi họ đã phải chi số tiền rất lớn để sở hữu những Defoe (15 triệu bảng), Pavlyuchenko (13,8), Bentley (15), Keane (12)… nhưng hầu hết đều không chứng tỏ giá trị tương xứng. Điển hình như Bentley phải đem cho Birmingham mượn ở mùa vừa qua, hay Pavlyuchenko chưa bao giờ thích nghi hoàn toàn với bóng đá Anh.

Tuy nhiên, nhiệm vụ thanh lý bằng hết 14 cầu thủ xem ra khá khó khăn. Cho đến lúc này mới có thủ môn Gomes nhận được lời đề nghị từ phía PSV. Còn những cái tên có giá như Defoe, Pavlyuchenko, Keane không phải dễ mua với bất kỳ CLB nào. Tất nhiên, HLV Redknapp sẽ không chờ thanh lý xong xuôi mới chiêu mộ tân binh. Ngay lúc này, Tottenham đã bắt đầu liên hệ với Scott Parker (West Ham), Charlie Adam (Blackpool), Ben Foster (Birmingham).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới