PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham nguy ngập

Thứ hai, 09/05/2011 14:36

“Rất, rất khó để Tottenham lọt vào Top 4”, HLV Harry Redknapp thẳng thắn thừa nhận sau trận hòa thất vọng trước Blackpool.

Champions League đang ở rất xa Tottenham sau trận hòa 1-1 trước Blackpool. Họ chỉ còn 3 vòng đấu để san bằng khoảng cách 4 điểm với Manchester City, đội hiện xếp thứ 4.

Nhiệm vụ ấy, trên lý thuyết là khả thi nhưng thực tiễn sân cỏ lại chứng tỏ điều ngược lại. 3 vòng cuối, đội quân của HLV Harry Redknapp chỉ được chơi 1 trận sân nhà trước Birmingham, còn lại là 2 chuyến làm khách đầy bất trắc tới Manchester City và Liverpool.

Trong khi đó, đội bóng thành Manchester chỉ phải gặp 2 đối thủ đã hết động lực Stoke City và Bolton, thêm trận “chung kết” với Tottenham cách đây 2 ngày nữa. Rõ ràng, Man. City không chỉ nắm quyền tự quyết mà còn nhận được sự ủng hộ từ lịch thi đấu dễ thở.

 

 

Điều quan trọng, chẳng ai tin Tottenham có thể tăng tốc chóng mặt ở 3 trận cuối khi bản thân họ đang chìm trong cơn khủng hoảng tồi tệ nhất mùa giải. Suốt 9 vòng đấu gần đây, đội bóng của HLV Harry Redknapp chỉ thắng 1 trận (trước Stoke City ở vòng 32), còn lại thua 3 hòa 5.

Vẫn biết Tottenham đã mất sức quá nhiều cho mặt trận Champions League nhưng không thể ngờ dàn tinh binh ở White Hart Lane lại kiệt quệ đến vậy. Họ thậm chí không thắng nổi cả West Ham, Wigan, Wolves và Blackpool, nhóm 4 đội đứng dưới đáy BXH. Xem Tottenham đá bây giờ không còn nhìn thấy cái khí thế tưng bừng như hồi tháng 2, khi họ bùng nổ trên mọi mặt trận. Thay vào đó là bộ mặt ỉu xìu, lối chơi vô hồn, và bản thân mỗi cầu thủ cũng không còn giữ được phong độ cao.

Chẳng có gì tốt đẹp chờ đợi một đội bóng đang xì hơi như Tottenham. Thậm chí, bệnh tình của Spurs còn có thể xấu đi khi họ nhiều khả năng mất Gareth Bale đến hết mùa giải. Hậu vệ người Xứ Wales đã dính chấn thương khá nặng ở mắt cá chân sau pha va chạm với Charlie Adam.

“Chấn thương của Bale khá nghiêm trọng, tôi không chắc cậu ấy có phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải hay không”, HLV Harry Redknapp cho biết. Nếu không có Bale, người luôn cháy hết mình mỗi khi vào sân, Tottenham biết trông vào ai để hy vọng hồi sinh?

Mất vé Champions League, mất Gareth Bale, đó chưa hẳn đã là kết cục xấu nhất ở phía trước Tottenham. Bởi ngay cả chiếc vé dự Europa League mà thầy trò Harry Redknapp đang nắm giữ cũng đang bị Liverpool đe dọa giật mất. Nên nhớ, họ chỉ hơn Liverpool vẻn vẹn 1 điểm trong khi còn phải làm khách tại Anfield vào ngày 15/5 tới.

Premier League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới