PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham phục sát đất "Lũ trẻ" nhà Ferguson

Thứ ba, 23/08/2011 11:01

Tottenham đã thua một trận tâm phục khẩu phục trước M.U trong một trận đấu mà những "cậu bé" của Ferguson chơi trên cả thăng hoa.

Trong trận tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford, M.U đã tung ra đội hình trẻ măng nhưng vẫn có được một thế trận tốt và kết thúc trận đấu với 3 bàn thắng của Welbeck, Anderson và Rooney.

Ở hàng phòng ngự, do Ferdinand và Vidic đều không thể thi đấu nên Ferguson đã sử dụng Phil Jones và Evan ngay từ đầu, Smalling vẫn trấn giữ bên hành cánh trái, bên cánh phải là Evra và độ tuổi trung bình của bộ tứ vệ này là 23!

Hàng tiền vệ cũng là những cái tên trẻ măng Anderson, Cleverley sát cánh cùng hai “đàn anh” Young và Nani.

Trên hàng tiền đạo, Welbeck vẫn được Sir Alex tin dùng vì đã có màn thể hiện khá tốt ở trận ra quân.

Welbeck đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Ảnh Getty

Nhưng chói sáng nhất là màn trình diễn của Anderson và Welbeck, nếu như Anderson hoạt động không biết mệt mỏi nơi hàng tiền vệ với khả năng tranh chấp tuyệt vời thì Welbeck lại cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong lối chơi bằng những pha xử lý hoàn hảo cùng khả năng phối hợp ăn ý với đồng đội. Hai cầu thủ này cũng là tác giả của hai bàn thắng tuyệt vời vào lưới thủ thành Friedel.

Sau trận đấu, Sir Alex không giấu được sự vui mừng của mình và hồ hởi phát biểu: “ Chúng tôi đã làm chủ thế trận và người thực hiện chính là những cầu thủ trẻ Phil Jones, Welbeck… thực sự quá tuyệt vời”

HLV này cũng tán dương Welbeck hết lời: “Welbeck là cầu thủ có tiền năng nhưng vì một vài lý do nên sự phát triển của cậu ấy bị khựng lại và đó là nguyên nhân chúng tôi đã gửi cậu ấy đến Sunderland để tích lũy kinh nghiệm và giờ cậu ấy đã trở lại mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn và hoàn thiện hơn, tương lai xán lạn đang chờ cậu ấy”.

Việc Welbeck tỏa sáng cũng đang khiến Sir Alex đau đầu vì Chicharito cũng đang trên đà hồi phục và có thể trở lại thi đấu trong một vài ngày tới, khi đó chiến lược gia này sẽ không biết chọn ai bỏ ai.

H&M
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới