PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham sẽ bán 4 - 5 cầu thủ

Thứ hai, 27/06/2011 21:32

Redknapp xác nhận phải bán cầu thủ, Barca “săn” sao trẻ Brazil, Arsenal muốn giành Vidal với Milan và Bayern...

Redknapp xác nhận phải bán cầu thủ. Theo lời HLV của Tottenham, sẽ có 4 hoặc 5 cầu thủ Spurs sẽ phải ra đi để cân đối lại tình hình tài chính của CLB. Redknapp cũng cho biết thêm, nếu không bán được, Tottenham sẽ không mua thêm cầu thủ nào hè này.

Newcastle quyết không bán rẻ Barton. Tiền vệ của Chích chòe chỉ còn 1 năm hợp đồng và anh cũng không tha thiết gắn bó với St James' Park sau sự ra đi của Kevin Nolan. Tuy nhiên phía BLĐ Newcastle xác nhận, họ sẽ không bán Barton dưới 4 triệu bảng.

Barca “săn” sao trẻ Brazil. Theo tờ Sport, người đang được Barcelona để mắt đến là tiền vệ 19 tuổi của CLB Internacional, Oscar. Dù còn rất trẻ nhưng Oscar đã là cầu thủ quan trọng trong đội hình Internacional.

Walter Sabatini: Cầu thủ phải được mua với đúng giá trị thật. Giám đốc của CLB Roma tỏ ra bức xúc về trường hợp của Ricky Alvarez. Velez Sarsfiled đã đồng ý bán tiền vệ này cho Arsenal với mức giá 15 triệu euro, mức giá theo Sabatini là quá cao so với thực tế.

Arsenal muốn giành Vidal với Milan và Bayern. Tờ Bild cho hay, Pháo thủ thành London là CLB mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của hâu vệ Bayer Leverkusen. Phí chuyển nhượng của Vidal vào khoảng 15 triệu euro.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới