PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham tăng lương, Modric ở lại

Thứ tư, 22/06/2011 23:55

Khẳng định quyết tâm giữ Modric, BLĐ Tottenham đã sẵn sàng tăng cho tiền vệ này mức lương lên 75.000 bảng/ tuần.

"Chelsea hãy quên đi, Man United đừng mơ tưởng nữa, Luka Modric sẽ ở lại White Hart Lane, ít nhất là cho đến hết mùa giải tới!" Đó là tuyên bố mới nhất của BLĐ Tottenham đưa ra để dẹp tan những tin đồn về việc tiền vệ người Croatia sẽ đi đâu, về đâu trong mùa Hè này. Một hợp đồng với mức lương mới lên tới 75.000 bảng/ tuần chỉ còn chờ Modric đặt bút ký.

Sau cuộc gặp và làm việc với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham, người đại diện của Modric khẳng định thân chủ của ông sẽ ở lại, sẽ ký hợp đồng mới và tiếp tục cùng Tottenham chinh phục những mục tiêu to lớn hơn trong tương lai.

Modric đã sẵn sàng chiến đấu cùng Tottenham

Modric từng dứt khoát đòi chuyển sang Chelsea vì vấn đề tiền lương. Hiện tại, anh chỉ lĩnh 45.000 bảng/ tuần, quá ít so với con số 130.000 bảng/ tuần anh nếu chuyển tới Stamford Bridge. Chủ tịch Levy cùng HLV Harry Redknapp của Tottenham đã đi đến thống nhất tăng lương để giữ chân Modric.

Khi vướng mắc được gỡ bỏ, ngoài việc đồng ý ở lại White Hart Lane, tiền vệ này còn khẳng định sẽ xin lỗi BLĐ và các CĐV của đội bóng vì những tuyên bố gần đây .

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới