PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham tính giải cứu "hàng thừa" của Chelsea về White Hart Lane

Thứ năm, 18/08/2011 06:30

Một nguồn tin từ Spurs cho hay, CLB này đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo đang thi đấu cho Chelsea - Nicolas Anelka.

Anelka đang bị thất sùng ở Chelsea. Ảnh: Internet

Mùa giải vừa qua, Nicolas đã cùng Chelsea xuất sắc dành vị trí á quân trên BXH Premier. Sau chuyến du đấu tại Châu Á kết thúc, tiền đạo người Pháp đã đưa ra quyết tâm giành một suất đá chính trên hàng công của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, trong trận gặp Stoke City tại vòng 1 Premier League vừa qua, HLV Villas Boas bất ngờ xếp Torres được đá chính, còn Anelka và Drogba lại vào sân từ băng ghế dự bị. Sau trận đấu đó Chelsea bị đối thủ cầm chân với tỉ số không bàn thắng nhưng ngược lại, Torres vẫn được tung hô, còn Anelka thì không hề được HLV người BĐN để ý tới.

Thêm vào đó, trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Villas Boas tuyên bố sẽ xây dựng đội bóng quanh bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, lập tức công thần Nicolas Anelka tuyên bố muốn rời khỏi Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ngay sau khi tiền đạo của Chelsea hé lộ khả năng ra đi, ngay lập tức Tottenham đã nhảy vào cuộc để dành chữ ký của cựu tiền đạo Arsenal. Hiện chưa có bất cứ lời đề nghị nào từ đại bản doanh Spurs, nhưng dự kiến trong một vài ngày tới, HLV Harry Redknapp sẽ bắt đầu đàm phán với Chelsea để đưa chân sút người Pháp về sân White Hart Lane.

Điều khó khăn nhất của The Spurs trong thương vụ này, đó chính là việc không được thi đấu tại đấu trường Châu Âu Champions, thay vào đó là phải dự Europa  League, điều nay ảnh hưởng ít nhiều đến việc Anelka có chấp nhận chuyển đến White Hart Lane để thi đấu hay không, thay vì được dự cúp Châu Âu một mùa giải nữa cùng Chelsea khi chỗ đứng của tiền đạo này tại Stamford Bridge đang ngày càng mờ nhạt.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới