PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham vs Arsenal: Huyết chiến thành London

Thứ tư, 20/04/2011 15:32

Trận derby giữa Arsenal và Tottenham lần này mang những ý nghĩa hết sức quan trọng.

Bên cạnh những chủ đề muôn thuở về danh dự và niềm kiêu hãnh, người ta sẽ phải quan tâm rất nhiều tới mức độ quan trọng của trận đấu khi mà cả hai đội đều khát thắng để theo đuổi những mục tiêu của riêng mình.

Arsenal đang kém M.U 7 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Nếu như có được 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân White Hart Lane thì đoàn quân của HLV Wenger sẽ đứng trước những cơ hội hiện hữu hơn trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch. Dĩ nhiên, khi đã ở giai đoạn nước rút thì nếu như Pháo thủ không có được chiến thắng thì cũng có nghĩa là họ thêm một lần nữa "mời" M.U bước lên ngai vàng.

Không cạnh tranh cho chức vô địch nhưng Tottenham cũng ở trong hoàn cảnh tương tự với Arsenal. Mục tiêu của Redknapp cùng các học trò là một vị trí trong top 4 và họ đang kém Man City đúng 3 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Tottenham rất muốn dùng lợi thế sân nhà để hướng tới chiến thắng, xóa nhòa khoảng cách về mặt điểm số và mơ tiếp về ngàu được quyền trở lại với giải đấu danh giá nhất châu Âu. Cả hai đội đều buộc phải có chiến thắng để giữ lại những cơ hội của mình và điều đó sẽ khiến trận derby Bắc London lần này mang một bầu không khí thực sự căng thẳng. Sự thăng tiến của Tottenham trong thời gian vừa qua giúp họ thu hẹp rất nhiều khoảng cách về mặt trình độ và chất lượng con người so với Arsenal. Và khi mà đã từng đánh bại cả những đại gia châu Âu như AC Milan hay Inter Milan thì Tottenham chẳng có lý do gì để không nghĩ tới một điều tương tự trước đại kình địch cùng thành phố. Trong một ngày đẹp trời, Tottenham với những mũi nhọn tiềm ẩn sức mạnh của mình có đủ sức để làm nên những điều tuyệt vời nhất. Arsenal sẽ phải dè chừng khi bản thân Pháo thủ lúc này không có được phong độ ổn định. Dĩ nhiên, Arsenal thừa biết rằng họ cần phải chỉnh đốn lại cả tinh thần và lực lượng của mình để đương đầu được với những thử thách ở White Hart Lane. Chiến thắng trong trận derby có thể chưa mang đến những thành công sau cùng cho cả Arsenal lẫn Tottenham nhưng nếu như không có nó, mùa giải đối với họ dường như sẽ sớm kết thúc... Đội hình dự kiến: Tottenham: Gomes (TM), Corluka, Dawson, Gallas, Assou-Ekotto, Van der Vaart, Huddlestone, Modric, Bale, Crouch, Defoe Arsenal: Szczesny (TM), Clichy, Djourou, Koscielny, Sagna, Fabregas, Song, Wilshere, Nasri, Van Persie, Walcott

Tinthethao