PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trả lương cao gấp 3, Chelsea và MU quyết tâm chiêu mộ Modric

Thứ hai, 30/05/2011 11:35

Tại xứ Sương mù, tiền vệ Luka Modric đang trở thành cái tên khiến hai đại gia sừng sỏ Chelsea và Man Utd phải thèm muốn.

Trận thua trước Barca tại chung kết Champions League một lần nữa cho thấy tuyến giữa của Man Utd đang có vấn đề. Với việc Paul Scholes đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Quỷ đỏ hiện đang rất cần một gương mặt thay thế lão tướng người Anh. 25 tuổi và sở hữu khả năng công thủ toàn diện, Luka Modric chính là ngôi sao hội tủ đầy đủ phẩm chất mà ông già gân đang hướng tới.

Hợp đồng của tiền vệ người Croatia với Tottenham vẫn còn thời hạn tới năm 2016, tuy nhiên, với việc Gà trống không thể giành suất tham dự Champions League, cơ hội đang mở ra cho hai đội bóng chiếm giữ vị trí nhất nhì Premier League, Man Utd và Chelsea.

News of The World dẫn lời nguồn tin thân Luka Modric: “Modric hạnh phúc tại Tottenham, nhưng cậu ấy muốn được thử sức nhiều hơn nữa tại Champions League”.

“Với sức mạnh của Spurs ở thời điểm hiện tại, không có gì chắc chắn cho việc họ sẽ thường xuyên được góp mặt ở sân chơi này. Luka Modric sẽ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ những đội bóng đảm bảo cho cậu ấy cơ hội chinh phục danh hiệu”.

Cũng theo tờ báo này, trong nỗ lực lôi kéo ngôi sao 25 tuổi, ngoài một suất tham dự Champions League, cả Man Utd và Chelsea đều mời gọi Modric với chế độ lương thưởng hấp dẫn. Theo đó, nếu chấp nhận chia tay Tottenham, tiền vệ người Croatia sẽ được hai đại gia của bóng đá Anh trả mức lương cao gấp 3 lần hiện tại, rơi vào khoảng 130.000 bảng/tuần (tại White Hart Lane, Modric đang nhận 45.000 bảng/tuần, kém hai cầu thủ có mức lương cao nhất là Kean và Gareth Bale cùng được 65.000 bảng/tuần).

Hiện tại, phí chuyển nhượng của Luka Modric rơi vào khoảng 30 triệu bảng nhưng Chủ tịch Daniel Levy nhiều lần nhấn mạnh ông không có ý định bán đi ngôi sao sáng giá của mình.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới