PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trận đấu chia tay Gary Neville

Thứ ba, 24/05/2011 22:14

Đêm nay, tại Old Trafford, NHM Man United sẽ cùng nhắm mắt hồi tưởng về thế hệ vàng 1992, và hát vang bài ca tôn vinh hậu vệ kỳ cựu Gary Neville.

Đêm nay, tại Old Trafford, NHM Man United sẽ cùng nhắm mắt hồi tưởng về thế hệ vàng 1992, và hát vang bài ca tôn vinh hậu vệ kỳ cựu Gary Neville. Những lão tướng đã làm nên sự vĩ đại của Quỷ đỏ, Nhà hát của những giấc mơ và đối thủ Juventus, bàn đạp đưa M.U đến với trận chung kết kỳ diệu với Bayern Munich năm 1999… tất cả những sự xuất hiện đó chắc chắn là quá đủ để ru toàn bộ NHM Man United chìm vào những giấc mơ ngọt ngào nhất.

Hậu vệ kỳ cựu Gary Neville xứng đáng được tôn vinh

Theo khẳng định mới đây của báo giới, cựu số 7 David Beckham gần như chắc chắn sẽ tham dự trận đấu này. Đây được coi là một trong những cơ hội hiếm hoi để Becks khoác lại chiếc áo thi đấu của Man United, và còn gì tuyệt vời hơn khi sát cánh cùng Becks trong trận đấu này vẫn là những người bạn thân thiết nhất: Gary Neville, Ryan Giggs, Paul Scholes.

Tờ Daily Mail tiếp tục mang đến tin vui cho NHM Quỷ đỏ với khẳng định, bộ đôi Phil Neville (Everton) và Nicky Butt cũng sẽ chơi trận đấu tôn vinh Gary Neville hôm nay. Để tạo điều kiện cho NHM trên toàn thế giới có thể theo dõi trận cầu đặc biệt này, kênh Super Sport khẳng định đã có được bản quyền phát sóng trực tiếp. Trận đấu sẽ diễn ra vào 01h30 ngày 25/5 (giờ VN).

Được biết, Juve cũng đã công bố danh sách cầu thủ tham dự trận này gồm: Buffon, Motta, Chiellini, Melo, Salihamidzic, Marchisio, Del Piero, Manninger, Aquilani, Barzagli, Traore, Bonucci, Toni, Pepe, Martinez, Krasic, De Ceglie, Storari, Matri, Giandonato, Boniperti, Sorensen.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới