PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Treo giò Rooney, Ferguson sẽ kiện tới cùng

Thứ ba, 05/04/2011 18:13

Ăn mừng bằng những từ ngữ thiếu văn hóa, tiền đạo Wayne Rooney của Man United đang đối mặt với với án treo giò 2 trận từ FA.

Quyết định chính thức hiện vẫn chưa được ban kỷ luật của FA đưa ra, thế nhưng đã có thể chắc tới hơn 90% Rooney sẽ phải ngồi chơi xơi nước hai trận đấu với Fulham ở Premiership và Man City tại FA Cup tới đây. Đây là một thông tin thực sự vui mừng với phần còn lại của giải Ngoại hạng nhưng là một tin quá tồi tệ với Man United. Mùa giải đang bước vào giai đoạn khó khăn nhất, Quỷ Đỏ cần có được những cầu thủ tốt nhất để đảm bảo vị thế hiện tại của mình. Thế nhưng khi HLV Ferguson còn chưa hết bị treo quyền chỉ đạo thì lại tới lượt Rooney gặp hạn. Quá đỗi hưng phấn sau hat-trick vào lưới West Ham, tiền đạo này đã chạy về phía máy quay và gào lên những từ ngữ khó chấp nhận được.
Hành động ấy của Rooney dĩ nhiên không qua được mắt của FA. Băng ghi hình trận đấu đã được chuyển tới ban kỷ luật của FA để phân tích và kết quả là tiền đạo của Man United sẽ bị trừng phạt thích đáng vì hành động này. Ngay sau khi nhận tin sét đánh từ LĐBĐ Anh, Sir Alex Ferguson đã lập tức đăng đàn phản pháo. HLV của Quỷ Đỏ khẳng định ông sẽ phản đối tới cùng nếu Rooney bị treo giò và sẽ làm tất cả để tiền đạo này có mặt ở trận bán kết FA Cup với Man City trên sân Wembley vào cuối tuần sau. Phát biểu trước giới truyền thông, Ferguson khẳng định: "Thật khó chấp nhận được nếu Rooney bị treo giò 2 trận. Đó là chuyện phi lý và chúng tôi sẽ kiện tới cùng vì quyền lợi của đội bóng. Tôi sẵn sàng tranh đấu với FA về quyết định quá khắt khe như muốn dìm chúng tôi này". BLĐ Quỷ Đỏ cũng đã có những phản ứng mạnh mẽ và tuyên bố cũng sẵn sàng chống án để Rooney chỉ bị treo giò tối đa là một trận. Nếu được như vậy, tiền đạo người Anh sẽ chỉ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Traford và vẫn có thể ra sân ở trận gặp Man City tại FA Cup. Sự có mặt của Rooney sẽ đồng nghĩa với việc hy vọng giành cú ăn ba của Quỷ Đỏ vẫn còn, đó mới là điều quan trọng nhất.
BongdaPlus