PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trọng Hoàng làm đội trưởng Olympic Việt Nam

Thứ ba, 14/06/2011 10:20

Tuyển Olympic Việt Nam đã hội quân tại khách sạn La Thành để chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2012. Ở buổi họp đầu tiên, toàn đội đã thống nhất bầu Trọng Hoàng làm đội trưởng.

Ở lần tập trung này, do vướng ĐTVN, HLV Falko Goetz đã trao toàn quyền chỉ đạo đội Olympic cho nhà cầm quân Phan Thanh Hùng. Tuy nhiên, trước khi vào TP HCM để hội quân với “đội lớn”, nhà cầm quân người Đức cũng đã có bữa cơm thân mật với các tuyển thủ Olympic vào chiều qua tại khách sạn La Thành. “Tôi muốn gặp gỡ và trao đổi với các trợ lý và cầu thủ trong ngày đầu đội Olympic tập trung. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ quan điểm sẽ trao toàn quyền cho HLV Phan Thanh Hùng trong lần hội quân này từ việc lên giáo án cho tới chỉ đạo chiến thuật ở hai trận đấu sắp tới của đội. Tôi chỉ quan sát và góp ý mà thôi”.

Trọng Hoàng (trái) giữ băng đội trưởng Olympic Việt Nam. Ảnh: Như Ý.

Đợt hội quân lần này của đội tuyển Olympic sẽ kéo dài từ ngày 13 đến 24/6. Tại lượt đi diễn ra vào ngày 19/6, đội sẽ gặp Olympic Saudi Arabia trên sân nhà. Sau đó 4 hôm, đội sẽ gặp lại đối thủ này ở trận lượt về trên sân khách. Trong khi đó, ĐTVN dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Falko Goetz, sẽ hội quân vào ngày 15/6 tới tại Trung tâm TDTT Thành Long-TP HCM để chuẩn bị cho vòng loại thứ nhất World Cup 2014 gặp ĐT Macau-Trung Quốc. Tuy nhiên, 2 ngày trước thời điểm ĐTVN tập trung, thủ thành Dương Hồng Sơn (Hà Nội.T&T) đã xin rút vì bận việc gia đình, cũng như để chữa trị chấn thương đầu gối. Đề nghị này đã được HLV Falko Goetz chấp thuận. Thế chỗ của Hồng Sơn ở tuyển, BHL ĐTVN quyết định gọi bổ sung thủ thành Nguyễn Thanh Bình của SHB.Đà Nẵng.

Đất Việt Online