PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trung vệ Lucio đặt điều kiện với Inter Milan

Thứ tư, 22/06/2011 09:20

Tình hình ở Meazza mỗi lúc một xấu đi. Băng ghế HLV bỏ trống của Inter vẫn chưa có người ngồi trong khi đó Lucio vừa ra điều kiện nếu anh tiếp tục gắn bó với màu áo xanh đen.

Lucio gia nhập Inter từ Bayern Munich vào mùa Hè 2009 với phí chuyển nhượng 7 triệu euro nhưng sẽ hết hạn hợp đồng với Inter vào tháng 6/2012. Dù đã 33 tuổi nhưng trung vệ người Brazil vừa lên tiếng đặt điều kiện với đội bóng Italia rằng anh sẽ chỉ ở lại sân Meazza nếu Inter ký với anh hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2014.

Lucio muốn Inter gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2014

"Tôi muốn ở lại Inter nhưng với điều kiện họ gia hạn hợp đồng cho tôi tới tháng 6/2014. Tôi tin chắc Inter sẽ xây dựng lại được một đội bóng có khả năng giành chiến thắng". Rõ ràng, những phát biểu của Lucio trên tờ Gazzetta dello Sport là một dạng "tình yêu...có điều kiện". Theo các nguồn tin từ Italia, phía Inter chỉ muốn gia hạn hợp đồng cho Lucio thêm một năm tới tháng 6/2013.

Cũng liên quan tới Inter, người đại diện của Guus Hiddink vừa lên tiếng khẳng định rằng đội bóng Italia không hề tiếp xúc với thân chủ của ông. Cees Van Nieuwenhuizen cũng nhấn mạnh ông và Hiddink chưa bao giờ nói chuyện với Chủ tịch Inter Moratti. Vẫn theo lời người đại diện của Hiddink, nếu phía Inter thực sự muốn thương lượng để mời Hiddink về cầm quân, trước hết họ phải làm việc với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ về vấn đề hợp đồng vì Hiddink vẫn còn hợp đồng dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tới năm 2012. Cuối cùng, Cees Van Nieuwenhuizen chốt lại rằng Inter khó có cơ hội tiếp cận được Hiddink lúc này vì nhà cầm quân người Hà Lan là một HLV chuyên nghiệp, rất trọng chữ tín và ông chưa bao giờ phá vỡ hợp đồng trong sự nghiệp huấn luyện của mình tới thời điểm này.

Trong khi đó, Capello cũng từ chối Inter chứ không chỉ có FA ngăn cản đội bóng Italia lôi kéo HLV người Italia về với họ. Ở Pháp, Leonardo đang tìm cách lôi kéo Eto'o tới PSG. Về phía đội bóng Italia, họ chưa thực hiện được bất cứ vụ chiêu mộ nào đáng chú ý trong mùa Hè năm nay. Có vẻ như bóng tối đang bao trùm Inter. Sau những năm tháng thành công mà đỉnh cao là cú "ăn 3" vĩ đại năm 2010 dưới thời Mourinho, Inter đang đối mặt với nguy cơ quay trở lại thời kỳ sa sút và khủng hoảng kéo dài.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới