PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tương lai Aguero quyết định trong tuần này

Thứ hai, 18/07/2011 14:09

Đại diện của Sergio Aguero cho biết tương lai của tiền đạo người Argentina sẽ định quyết định ngay trong tuần này.

Hiện ĐT Argentina của Aguero đã bị loại khỏi Copa America và anh không muốn phải chờ đợi quá lâu để biết mùa sau mình sẽ khoác áo đội bóng nào. Một số CLB tên tuổi như Real Madrid và Juventus đã có liên hệ với “El Kun”, nhưng hiện tại Man City đang nổi lên như một ứng viên sáng giá nhất.

HLV Roberto Mancini của “Man xanh” coi chân sút 23 tuổi này là sự thay thế hoàn hảo cho Carlos Tevez đang nhất quyết đòi ra đi. Theo những thông tin mới nhất, Man City đã sắp xếp một cuộc gặp gỡ với người đại diện của Aguero trong hôm nay.

“Aguero muốn mở các cuộc thương lượng ngay khi Copa America khép lại. Trong tuần này, mọi chuyện sẽ rõ ràng” – người đại diện Hernan Reguera của Aguero tiết lộ với báo Ole (Argentina).

“Aguero đã có rất nhiều đóng góp quan trọng cho Atletico. Cậu ấy đã chấp thuận gia hạn hợp đồng khi mà chỉ 1 năm nữa cậu ấy có thể trở thành cầu thủ tự do. Aguero đã chơi hơn 200 trận trong màu áo Atletico và suốt 2 năm qua, cậu ấy gần như chẳng được nghỉ ngơi".

"Aguero muốn gửi lời cảm ơn những người hâm mộ và hội đồng quản trị tại Atletico. Chúng tôi đã thông báo rõ ý định ra đi từ 2 tháng trước".

"Tôi đã nói chuyện với các lãnh đạo đội bóng và giải thích rằng, quyết định ra đi của Aguero hoàn toàn vì muốn phát triển sự nghiệp chứ không liên quan gì đến tiền bạc. Mặc dù khó khăn nhưng họ cũng đã chấp nhận điều đó”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới