PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tương lai Berbatov sẽ sớm được quyết định

Thứ tư, 07/09/2011 19:26

Theo thông tin do trang Goal tiết lộ thì đội chủ sân Old Trafford đang dự kiến ngồi vào bàn đám phán cùng Berbatov để thương lượng về việc gia hạn hợp đồng cho chân sút người Bulgaria.

Mùa giải trước Berbatov đã thi đấu bùng nổ và đã giành ngôi vị Vua phá lưới giải NHA cùng với Carlos Tevez (cả hai đều ghi được 21 bàn thắng). Nhưng trớ trêu thay khi Berbatov luôn không phải là sự lựa chọn ưu tiên trên hàng công quỷ đỏ. Hiện tại, Chicharito và Rooney đang đá cặp với nhau rất ăn ý bên cạnh đó là sự tiến bộ vượt bậc của Danny Welbeck hay sự tỏa sáng của tân binh Ashley Young khiến cơ hội ra sân của Berbatov ngày càng mịt mờ. Mặc dù vậy, chân sút lừng danh xứ Hoa hồng vẫn muốn gắn bó với Quỷ đỏ mặc cho phải đối mặt với việc mài đũng quần trên ghế dự bị.

Tiền đạo Berbatov. Ảnh Getty

Mặc dù vậy, hợp đồng giữa Barbatov và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng kể từ sau cuộc đàm phán bị đổ vỡ hồi tháng 3 vẫn chưa có bất cứ động thái nào từ phía BLĐ M.U.

Sở dĩ, cuộc đàm phán vào tháng 3 vừa rồi bị đổ vỡ là vì Berbatov yêu cầu gia hạn thêm 2 năm hợp đồng và đồng thời mức lương của cầu thủ này cũng phải tăng lên 120.000 bảng/ tuần thay vì 80.000 bảng/ tuần như hiện tại. BLĐ M.U đã không chấp nhận yêu cầu này của cựu tiền đạo Tottenham vì Berbatov không phải là một cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Ferguson.

Lợi dụng cơ hội này, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã có rất nhiều CLB đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Berbatov trong đó “thiện chí” nhất có lẽ là Đại gia mới nổi của nước Pháp PSG. Tuy nhiên, không một đội bóng nào đưa ra đưa ra được con số hợp lý đủ để M.U “siêu lòng”.

Vào mùa hè năm 2008, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 30,75 triệu bảng để chiêu mộ chân sút này từ sân White Hart Lane nên dễ hiểu vì sao họ không muốn bán với giá quá bèo.

Nếu mọi việc không có gì thay đổi, hết mùa giải này Berbatov sẽ trở thành cầu thủ tự do và lúc đó M.U sẽ mất cả chì lẫn chài chính vì vậy gia hạn hợp đồng với Berbatov là cách duy nhất giữ được giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa thống nhất được quan điểm và đàm phán sẽ là giải pháp duy nhất để giải quyết những vấn đề của cả hai phía. Theo thông tin từ báo giới xứ sương mù thì BLĐ M.U sẽ nhanh chóng tiến hành đàm phán với người đại diện của Berbatov và hai bên sẽ đều phải nhượng bộ nếu muốn sự việc tiến triển theo hướng có lợi.

CLOUD
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới