PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tương lai của Maicon phụ thuộc vào Real Madrid

Thứ ba, 28/06/2011 10:17

Real Madrid vẫn đang “án binh bất động” trong việc hỏi mua hậu vệ Maicon của Inter.

Real Madrid đã bày tỏ mong muốn sở hữu hậu vệ người Brazil của Inter Milan. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng rất muốn tái ngộ người học trò cũ tại Bernabeu. Mặc dù vậy, Real Madrid lại đang tạm “án binh bất động” trong việc chiêu mộ hậu vệ này.

Hiện cả chủ tịch Massimo Moratti và giám đốc phụ trách chuyển nhượng Marco Branca của Inter đều đang bác bỏ khả năng Maicon sẽ rời Inter Hè này. Mặc dù vậy tờ Goal.com tiết lộ rằng khả năng hậu vệ người Brazil rời khỏi Inter là rất cao.

Ở thời điểm hiện tại, đại diện của Maicon, ông Antonio Caliendo cho biết hậu vệ này đang chờ đợi những động thái mới từ Real Madrid.

“Mọi thứ vẫn ở Real Madrid. Chưa có gì diễn ra lúc này. Nhưng chúng ta có thể xem điều gì sẽ tới trong vài ngày tiếp theo. Hiện tại chúng tôi đang chờ đợi”.

Trước đó đã có tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng trao đổi hậu vệ Marcelo + tiền để có được Maicon. Tuy nhiên phía Inter Milan đã trả lời rằng họ sẽ chỉ để hậu vệ người Brazil tới Real nếu nhận được Sergio Ramos và thêm khoảng 20 tới 22 triệu euro tiền mặt.

Mùa giải 2009/10, khi HLV Jose Mourinho còn dẫn dắt Inter Milan, hậu vệ người Brazil, Maicon là một trong những cầu thủ trụ cột tạo nên cú ăn ba lịch sử của đội bóng áo sọc xanh đen.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới