PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tương lai Rossi lâm vào ngõ cụt

Thứ ba, 21/06/2011 07:38

Nhà môi giới Federico Pastorello tỏ ra quan ngại về tương lai của Giuseppe Rossi sau khi Barca đã đạt được thỏa thuận với Alexis Sanchez của Udinese.

Hôm cuối tuần, người đại diện của Rossi tiết lộ Villarreal đã từ chối một lời đề nghị từ Barca do mức giá họ đưa ra không tương xứng với giá trị của tiền đạo người Italia. Theo những nguồn tin giấu tên thì đội bóng xứ Catalan đặt lên bàn thương lượng 27 triệu euro trong khi Villarreal yêu cầu ít nhất là 35 triệu euro.

Rossi - tương lai mịt mờ

Kể từ sau khi bị từ chối, phía Barca vẫn chưa quay trở lại. Thay vào đó, những diễn biến mới nhất là họ chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Sanchez từ Udinese với mức phí 39 triệu euro (nhưng chỉ trả trước 28 triệu euro tiền mặt).

Dựa vào đó, Pastorello nhận định cánh cửa đưa thân chủ của mình đến với sân Nou Camp đang dần khép lại. Quỹ chuyển nhượng của Barca mùa Hè này chỉ có 45 triệu euro và tính đến hiện tại, nhà vô địch La Liga vẫn chưa bán được những cầu thủ không còn giá trị sử dụng.

“Họ đã không liên lạc lại với chúng tôi suốt 10 ngày qua. Chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc chờ đợi. Ở hoàn cảnh hiện tại, có vẻ Rossi sẽ không gia nhập Barca” – Pastorello thừa nhận trên COM Radio.

“Barca muốn có Alexis Sanchez và nếu mua cậu ấy với mức phí trên 30 triệu euro, họ sẽ không còn tiền để chiêu mộ Rossi.

Barca có quyền mua những cầu thủ mà họ thích. Đây là chuyện thường tình trong giới bóng đá và thân chủ của tôi không nhất thiết phải về với sân Nou Camp bằng mọi giá”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới