PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

U21 Anh - U21 CH Czech 1-2: Cái kết đau đớn

Thứ hai, 20/06/2011 10:04

Dẫn trước với bàn thắng của Danny Welbeck nhưng chỉ trong vòng 2 phút cuối mất tập trung, U21 Anh đã thua ngược 1-2 trước U21 CH Czech và đau đớn dừng bước ở vòng đấu bảng.

Trước khi bước vào trận đấu này, U21 Anh cần 1 chiến thắng để đảm bảo điều kiện cần và đủ cho tấm vé vào bán kết trong khi nhiệm vụ của U21 CH Czech là buộc phải kiếm trọn 3 điểm mới có cơ hội đi tiếp. Sau đến 75 phút chơi giằng co, đội bóng của HLV Stuart Pearce đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước từ pha lập công của Danny Welbeck.

U21 Anh bị loại đau đớn - Ảnh Getty

U21 Anh đã bảo toàn được lợi thế dẫn bàn của mình cho đến phút 89 trước khi chính thức sụp đổ một cách khó tin. Tận dụng sự thiếu tập trung của hàng thủ U21 Anh, chỉ trong vòng 2 phút cuối, các cầu thủ U21 Ch Czech đã có liên tiếp hai bàn thắng qua đó có chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 để giành tấm vé vào bán kết một cách ngoạn mục.

Sau trận thua tức tưởi này, ông Stuart Pearce thể hiện rõ sự thất vọng. "Chúng tôi đã biết đây là một trận đấu thực sự khó khăn nhưng không thể tin vào một kết cục với kịch bản như thế, Chúng tôi rõ ràng rất thất vọng với kết quả này vì tuyển Anh đã chơi hay hơn lại có bàn thắng vượt lên dẫn trước", trích lời HLV U21 Anh trên Sky Sports.

Ông Pearce đã chỉ rõ đâu là nguyên nhân thất bại của đội bóng. "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi chưa thực sự tốt ở hai trận đấu đầu tiên, Nếu chúng tôi chuyền bóng tốt hơn ở trận gặp Ukraine, lẽ ra U21 Anh đã có được chiến thắng. Tuy nhiên, nếu nhìn một cách toàn bộ, chúng tôi đã bị loại khỏi giải đấu song vẫn có một số điểm hài lòng, nhất là màn trình diễn của một số cá nhân. Chúng tôi sẽ chờ cơ hội ở giải đấu năm sau".

Trong khi đó, trung vệ Phil Jones đã thừa nhận việc chơi không tốt chính là lý do khiến cho U21 Anh bị loại khỏi vòng đấu bảng. "Mọi người đều có thể thất vọng vì kết quả này. Chúng tôi đã không thể đi ra khỏi phòng thay đồ và nói rằng chúng tôi đã không may mắn. U21 Anh đã chơi không tốt và chúng tôi đã thất bại".

Trong trận đấu, tân binh của M.U được đeo băng thủ quân của U21 Anh. Trước sự kiện này, Jones đã cho biết. "Thật là một vinh dự lớn khi được đeo băng thủ quân. Tuy nhiên, vinh dự ấy lại bị che mờ bởi kết quả tồi tệ".

Ở trận đấu còn lại, U21 Tây Ban Nha đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối bằng chiến thắng 3-0 trước U21 Ukraine. Như vậy, U21 Tây Ban Nha và U21 CH Czech sẽ là hai đại diên của bảng B có tên ở bán kết.

TT&VH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới