PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Udinese bán đấu giá giầy của Di Natale

Thứ năm, 19/05/2011 10:21

Đây đang là quãng thời gian tươi đẹp của cả Udinese lẫn Di Natale.

Một trận hòa trước Milan tại Friuli ở vòng đấu cuối cùng sẽ giúp Udinese chính thức giành suất dự Champions League. Với Di Natale, anh cũng rất muốn ghi bàn trong trận đấu đáng nhớ này để quân bình hoặc thậm chí vượt qua thành tích của chính mình ở mùa giải năm ngoái.

Hiện tại, Di Natale đã có được 28 bàn thắng cho Udinese và coi như đã giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay. Người xếp thứ 2 là Cavani (Napoli) với 26 bàn đã hết cơ hội nâng cao thành tích vì anh bị treo giò ở vòng 38, trong khi người đứng thứ 3 là Eto'o (Inter) mới chỉ có 21 bàn. Như vậy, sau 17 năm, Serie A mới lại chứng kiến một cầu thủ có danh hiệu Vua phá lưới trong 2 năm liên tiếp (lần gần nhất là Signori của Lazio trong các năm 1993 và 1994).

Năm ngoái, Di Natale ghi 29 bàn, chiếm 54% số bàn thắng của Udinese và anh góp công lớn giúp đội bóng trụ hạng ở Serie A (đứng thứ 15). Hiện giờ, số bàn thắng của Di Natale mới “chỉ” là 28, nhưng niềm vui của anh nhân lên gấp bội bởi Bianconeri chuẩn bị được tham dự Champions League (lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng).

Di Natale lần thứ 2 liên tiếp giành ngôi Vua phá lưới Serie A

Để tôn vinh tài năng cũng như những đóng góp của Di Natale cho đội bóng, Udinese đã tổ chức triển lãm các đôi giày mà tiền đạo Italia thi đấu tại Friuli. Một sự kiện đáng chú ý, lôi cuốn sự thu hút của người hâm mộ là Udinese cũng trưng bày và bán đấu giá đôi giày mà Di Natale đã ghi bàn thắng thứ 100 của mình trong màu áo Bianconeri ở Udinese Store (số 1 Portanuova, Udine).

Hiện tại, mức giá cao nhất mà người hâm mộ trả cho đôi giày này lên đến 2.900 euro. Theo kế hoạch, đôi giày này tiếp tục được trưng bày ngay tại sân Friuli trong trận đấu Udinese-AC Milan vào ngày 21/5 tới.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới