PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Udinese và thực tại phũ phàng

Thứ năm, 19/05/2011 10:29

Có ít nhất 5 trụ cột của Udinese đang nhấp nhổm đòi ra đi, các đối tác của Udinese cũng đưa ra những đề nghị chuyển nhượng với mức giá hậu hĩnh.

Ông chủ Giampaolo Pozzo của Udinese khẳng định: “CLB sẽ không bao giờ bán đi những ngôi sao sáng nhất. Bởi họ chính là nền tảng giúp Udinese tiến xa hơn ở đấu trường Champions League”. Tuyên bố của ông chủ Pozzo chỉ có độ tin cậy 50% nếu nhìn vào những hạn chế đang tồn tại ở sân Friuli.

Thủ thành Handanovic sẽ ra đi?

Udinese sẽ phải đá vòng sơ loại thứ 3 trong trường hợp họ giành suất tham dự Champions League mùa tới, trong đó trận lượt về sẽ diễn ra trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Nên nhớ, những cầu thủ thi đấu trong lượt trận này sẽ không được phép tranh tài ở Champions League, nếu họ chuyển sang thi đấu cho đội bóng khác trong cùng một mùa giải.

Khả năng Udinese lọt vào vòng bảng Champions League vẫn còn bị bỏ ngỏ, bởi nhiều khả năng thầy trò HLV Guidolin sẽ phải đụng độ với những đối thủ khá cứng cựa như Lyon, Bayern… Những yếu tố này ngoài việc làm ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của Udinese, còn gây tâm lý hoang mang cho những cầu thủ chưa quyết đi hay ở.

Bên cạnh đó, Udinese chỉ thực sự nhận được khoản tiền “khủng” nếu họ lọt được vào vòng bảng Champions League. Còn không, kế hoạch giữ quân và tăng cường chiều sâu đội hình phục vụ cho Champions League là quá xa xỉ đối với đội chủ sân Friuli. Đừng vội bàn đến Milan hay Inter, Udinese thậm chí còn không thể sánh với đại gia mới nổi Napoli về tiềm lực kinh tế.

Có ít nhất 5 trụ cột của Udinese đang nhấp nhổm đòi ra đi là tiền đạo Alexis Sanchez, tiền vệ Asamoah, các hậu vệ Domizzi, Pablo Armero và thủ thành Handanovic. Càng về cuối mùa giải, các đối tác của Udinese càng đưa ra những đề nghị chuyển nhượng với mức giá hậu hĩnh hơn rất nhiều. Ông chủ Pozzo hiện vẫn lâng lâng trước viễn cảnh Udinese được chơi ở Champions League, nhưng ai biết được người đứng đầu CLB sẽ không đổi ý và bán đi các ngôi sao để kiếm lời?

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới