PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ước mơ nhỏ nhoi của Berlusconi!

Thứ ba, 15/03/2011 14:01

Milan dưới thời chủ tịch Silvio Berlusconi đã trở thành một thế lực đáng gờm của bóng đá châu Âu và Serie A.

25 năm dưới triều đại của Silvio Berlusconi, Milan nhận được sự nể trọng từ khắp nơi trên thế giới. Chừng đó thời gian, đội bóng áo sọc đỏ - đen đã mang về phòng truyền thống 5 chức VĐ Champions League, 7 Scudetto và hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ khác. Lúc này, có thể Milan không nhận được sự đầu tư nhiều như ngày trước, cũng bởi lý do tài chính kinh tế thế giới gặp khủng hoảng và nhà Berlusconi có chút trục trặc nhỏ trong kinh doanh nhưng, với tình yêu  Rossoneri, ông chủ đã 74 tuổi này vẫn mong mỏi sẽ có thêm 25 năm vinh quang nữa với đội bóng này.
 

Có một Milan vĩ đại dưới thời Berlusconi

“Tình yêu của tôi với Milan luôn cháy bỏng. 25 năm qua đi với bao nhiêu những thành công và nước mắt. Tất cả như mới hôm nào tôi tiếp quản Milan. Hơn hai thập kỷ với thật nhiều ký ức. Milan vĩ đại, tất cả đều tự hào về Milan, các CĐV luôn ở bên và hết lòng ủng hộ đội bóng. Nói tới Milan là nói tới chiến thắng và tôi hi vọng, trong 25 năm tiếp theo, câu lạc bộ vẫn sẽ gặt hái nhiều những danh hiệu lớn ở Italia và châu Âu”, Berlusconi tâm sự.
Và Berlusconi cũng khẳng định, với khoảng cách 5 điểm  với Inter trên BXH Serie A, scudetto năm nay gần như đã thuộc về Milan. Ông hi vọng, Milan sẽ đăng quang sau quãng thời gian gần 10 năm chờ đợi và điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Milan chấm dứt chuỗi 5 năm liên tiếp vô địch Serie A của Nerazzurri.
BongdaPlus