PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Usain Bolt: Bỏ điền kinh, theo bóng đá?

Thứ ba, 22/02/2011 17:00

Usain Bolt là một trong những VĐV điền kinh nổi tiếng và thành công nhất trong vòng vài năm qua. Thế nhưng thật bất ngờ khi ngôi sao này lại thường bóng gió về việc “đổi nghề” trong tương lai.

Từ lâu Bolt luôn bày tỏ tình yêu mãnh liệt của mình với trái bóng tròn. Thậm chí “tia chớp” còn khoe rằng thời cắp sách đến trường, anh từng chơi bóng khá hay và đủ để thi đấu cho một CLB chuyên nghiệp. Còn nhớ hồi tháng 9 năm ngoái, Bolt đã mạnh dạn gửi thông điệp tới MU – đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay: “Tôi rất mong được HLV Alex Ferguson thu nhận để chơi bóng tại MU và thay thế vị trí của Ryan Giggs”. Rõ ràng xét về mặt tốc độ, Bolt là người lý tưởng cho vị trí chạy cánh. Chỉ có điều năng lực của VĐV điền kinh này tới đâu thì thật khó định lượng. Vả lại Sir Alex đâu đến mức phải chiêu mộ một người “ngoại đạo” về Nhà hát của những giấc mơ. Mong muốn ấy của Bolt xem ra bất khả thi. Tuy nhiên mới đây, nhà vô địch Olympic 2008 lại tiếp tục gây sốc với NHM bằng phát biểu: “Tôi muốn thử vận may và biết đâu mùa giải tới tôi sẽ khoác áo Bayern”.

Bolt tỏ ra rất có khiếu đá bóng

Sở dĩ Bolt nói như vậy là vì anh vừa có buổi giao lưu, trò chuyện với các cầu thủ của “Hùm xám” cùng HLV Van Gaal. Lúc này, Bolt đang được tiến sỹ Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt (bác sỹ trưởng của CLB Bayern) điều trị chấn thương tại Munich.

Buổi giao lưu giữa Bolt với các cầu thủ Bayern
QT - Tinthethao365