PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Usain Bolt muốn chơi bóng cho M.U

Thứ năm, 09/06/2011 22:10

Vận động viên điền kinh hàng đầu Usain Bolt mới đây đã có những phát biểu khá thú vị về anh, bóng đá và đội bóng anh yêu thích, Manchester United.

Usain Bolt tin rằng anh có đủ khả năng thi đấu cho Manchester sau khi anh giải nghệ ở môn điền kinh.

Bolt thực sự tin rằng anh có thể chơi bóng rất cừ - Nguồn: Reuters

Người đang nắm giữ hai kỉ lục thể giới cự li chạy 100m và 200m đã từng làm kinh ngạc tất cả những ai theo dõi anh thi đấu ở Olympic Bắc Kinh 2008, và giờ thì anh tin rằng anh có đủ khả năng làm cho Old Trafford cũng phải kinh ngạc như thế.

"Tôi thực sự muốn được chơi bóng sau khi giải nghệ bởi lẽ tôi đã xem bóng đá được nhiều năm và tôi cảm thấy mình có thể là một cầu thủ cừ." Bolt nói với BBC.

"Tôi đang chờ đợi điều này và tất nhiên, tôi nghĩ tôi đủ giỏi để chơi cho Manchester United. Tôi đủ khả năng bởi vì tôi nhanh, tôi một số kỹ năng, tôi sẽ phải làm quen lại một chút những tôi nghĩ tôi sẽ làm được."

Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới đã từng có những hoạt động khá sát sao với bóng đá. Năm 2009 anh đã đến thăm đội hình của M.U ở Old Trafford và chỉ cho Ronaldo - khi đó còn khoác áo Quỷ Đỏ - bí quyết để tăng tốc.

Ngôi sao người Jamaica tất nhiên là sẽ đóng góp một đôi chân cực nhanh cho Sir Alex trong tương lai. Nhưng mà, giờ anh phải tập luyện cho giải chạy 200m nam ở Olso vào thứ Năm tới đã.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới