PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Valencia gia hạn với HLV Emery đến năm 2012

Thứ ba, 24/05/2011 09:37

Đó là lời xác nhận của chủ tịch Manuel Llorent trên trang web của Valencia.

Hợp đồng cũ của Unai Emery với Valencia có thời hạn đến ngày 30/6/2011. Việc Emery rất mát tay trong vai trò thuyền trưởng Valencia đã khiến rất nhiều đội bóng quan tâm đến chiến thuật gia 39 tuổi này trong đó có Roma, Juventus và cả Chelsea.

Tuy nhiên, với quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Emery thêm 1 năm nữa, Valencia đã giữ chân được vị thuyền trưởng tài ba này.

Emery tiếp tục gắn bó với Bầy rơi

Mặc dù còn rất trẻ nhưng Emery đã thể hiện đẳng cấp và tài năng của mình. Ngay ở mùa giải đầu tiên khi chuyển đến Valencia thay thế người tiền nhiệm Ronald Koeman vào mùa hè năm 2008, cựu HLV trưởng 2 CLB Lorca và Almería đã giúp Valencia giành suất dự cúp UEFA.

Đó là một thành công vượt bậc với đội bóng vùng Castellon bởi trước đó, Valencia chìm ngập trong khủng hoảng cả về tài chính lẫn phong độ thi đấu.

Mùa giải năm ngoái, Emery cũng đã giúp Valencia thi đấu thành công khi giành suất dự Champions League và lọt vào đến tứ kết Europa League.

Ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh Valencia đã bán đi những ngôi sao sáng giá nhất David Villa và David Silva cho FC Barcelona và Manchester City, đội bóng của HLV Emery vẫn chơi rất hay ở La Liga. Họ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3, chỉ sau 2 đại gia Barca và Real Madrid.

Với những chiến tích vang dội đó, việc Valencia gia hạn với HLV Emery đến năm 2012 là một quyết định hết sức khôn ngoan.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới