PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Van Basten sáng nhất cho chức HLV Chelsea

Thứ ba, 24/05/2011 15:16

Van Basten vừa chủ động bật đèn xanh để Chelsea tiếp cận ông, kèm theo lời hứa sẽ giúp Chelsea chơi một thứ bóng đá đúng nguyện vọng của Abramovich.

“Guus Hiddink chính là HLV thích hợp nhất với Chelsea vào thời điểm hiện tại”, hơi bất ngờ khi nhân vật vừa đưa ra phát ngôn này lại là Liesbeth Pinas, phu nhân của HLV người Hà Lan. Pinas từng được coi là một trong những nguyên nhân khiến Hiddink không muốn tiếp tục ở lại Anh (bà ghét cuộc sống ở xứ sương mù). Nhưng giờ đây, cũng chính Pinas khuyên ông chồng tài năng nên quay lại cứu con tàu The Blues đang dần chìm nghỉm trong biển tuyệt vọng.

Ngay sau khi phu nhân bật đèn xanh, người đại diện của Hiddink, Van Nieuwenhuizen cũng bóng gió nói về khả năng thân chủ của ông sẽ cắt đứt hợp đồng với ĐT Thổ Nhỹ Kỳ để nhanh chóng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Theo đánh giá của giới chuyên môn, với kinh nghiệm từng dẫn dắt Chelsea và một bản lí lịch hoành tráng, Hiddink hoàn toàn đủ khả năng đưa The Blues trở lại ngai vàng Premiership mùa tới.

Van Basten là cái tên khả thi nhất

Tuy nhiên Hiddink lại không phải là cái tên sáng giá nhất vào lúc này. Theo Sky Sport, Van Basten vừa chủ động bật đèn xanh để Chelsea tiếp cận ông, kèm theo lời hứa sẽ giúp Chelsea chơi một thứ bóng đá sexy thực sự, đúng nguyện vọng của Abramovich. Huyền thoại Hà Lan hoàn toàn đủ khả năng làm được điều này, sau những gì ông từng trình diễn trên băng ghế HLV trưởng ĐT Hà Lan tại EURO 2008. Hiện tại theo tỉ lệ độ của các nhà cái, Van Basten cũng là cái tên khả thi nhất.

Tỉ lệ đặt cược:

Marco Van Basten: 16/5 (đặt 5 ăn 16)

Guus Hiddink: 4/1

Villas Boas: 6/1

Harry Redknapp: 13/2

Frank Rijkaard: 19/1

Jose Mourinho: 21/1

BongdaPlus