PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Van der Sar: M.U sẽ “trả thù” được Barca

Thứ tư, 15/06/2011 11:10

Cựu thủ thành người Hà Lan tin rằng trong tương lai gần Manchester United sẽ vượt qua được Gã khổng lồ xứ Catalan.

Manchester United đã để thất bại một cách tâm phục khẩu phục trước Barcelona ở 2 trận CK Champions League 2009 và 2011. Sau thất bại tại Wembley vừa qua, Sir Alex đã quyết cải tổ lực lượng. Bằng chứng là chiến lược gia người Scotland đã đưa về Old Trafford trung vệ Phil Jones, sắp tới là Ashley Young và David De Gea. Van der Sar, thủ môn vừa tuyên bố giải nghệ, tin rằng với nỗ lực của Sir Alex, trong một vài năm tới M.U có thể sẽ “trả thù” được Barca.

“Dĩ nhiên họ (những nhân tố mới của Manchester United) sẽ tiến bộ và trưởng thành trong những năm tới. Và đó là việc mà chúng tôi phải làm”, Van der Sar mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

Cựu thủ thành người Hà Lan nói tiếp: “Ở một số thời điểm Barca xuất sắc hơn chúng tôi và điều đó đã xảy ra. Tuy nhiên trong cuộc sống đôi khi bạn có thể thách thức và đánh bại được người giỏi hơn mình. Bóng đá cũng vậy. Chúng tôi phải nỗ lực học tập để cạnh tranh với họ (Barca).

Vào thời điểm này chúng tôi không đủ mạnh. Đó là động lực để đội bóng phấn đấu làm sao cho tốt hơn trong theo thời gian.

Tôi không còn ở đó (khoác áo Manchester United) nhưng tôi luôn dõi theo từng bước đi của họ. Tôi sẽ thấy Sir Alex xây dựng một đội bóng có thể cản bước Barcelona. Đó là động lực của ông ấy”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới