PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Van Der Vaart cam kết ở lại Tottenham

Thứ tư, 18/05/2011 09:54

Hôm qua, HLV Harry Redknapp đã thở phào khi Van Der Vaart cam kết tiếp tục gắn bó với Tottenham ở mùa giải sau.

Động thái trên đã chấm dứt những tin đồn về tương lai của cựu tiền vệ Real Madrid. Trước đó, có không ít thông tin cho rằng nhạc trưởng người Hà Lan đang tìm đường ra đi do Tottenham không thể lọt vào tốp 4 Premiership, đồng nghĩa với việc mất suất dự Champions League.

Van Der Vaart

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, Van Der Vaart tuyên bố không hề có ý định rời White Hart Lane: “Tôi không muốn chia tay Tottenham để tìm kiếm cơ hội tham dự Champions League. Tôi đã ở White Hart Lane được 1 năm và rất hài lòng với cuộc sống nơi đây. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho Tottenham và chờ xem điều gì sẽ đến vào mùa giải tới”.

Giờ đây, HLV Redknapp có thể không còn canh cánh nỗi lo mất Van Der Vaart. Song ông vẫn chưa thể yên tâm trước nguy cơ Gareth Bale và Luka Modric có thể ra đi. Cả 2 cầu thủ này đều nhận được lời mời từ nhiều ông lớn trên khắp châu Âu.

Hiện tại, Tottenham đang liên hệ với Eden Hazard (Lille). Tiền vệ 20 tuổi này được xem là giải pháp dự phòng trong trường hợp Bale và Modric rời White Hart Lane. Ngoài ra, CLB chủ sân White Hart Lane còn có kế hoạch thay máu hàng công. 2 trong số 3 tiền đạo hiện nay là Defoe, Crouch và Pavlyuchenko sẽ phải ra đi. HLV Redknapp muốn đưa Gervinho (Lille) và Gameiro (Lorient) về lấp vào chỗ trống.

BongdaPlus