PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Van Persie ở lại Arsenal

Thứ sáu, 06/05/2011 09:56

Nasri, Fabregas, Clichy đều đang nửa đi nửa ở. Van Persie thì khác. “Đã đến lúc đi bước cuối cùng” - anh nói về mùa giải sắp tới của Arsenal.

Lời hô hào ấy có thể xem như cam kết trung thành hiếm hoi của một trong số các trụ cột tại Emirates.

Thứ mà HLV Wenger đã luôn thiếu trong suốt hơn nửa thập kỷ qua là niềm tin của các học trò. Họ không tin chính bản thân mình để rồi thất bại, và sau đó không tin vào Arsenal để khăn gói ra đi. Ngay cả những người mà ông đã nuôi từ trứng nước và đưa lên đỉnh cao như Fabregas cũng dao động trông thấy.

 

Van Persie vẫn tin vào Arsenal

 

Tuyên bố của Robin van Persie, rằng Arsenal đã rất tiệm cận với thành công rồi, chỉ còn một bước đi nữa là tới cái đích danh hiệu đang khao khát, có thể coi như ngụm nước mát cho ông thày Pháp trong mùa Hè hứa hẹn sẽ rất ngột ngạt này. Anh tin Arsenal, và anh sẽ ở lại. Bất chấp việc một tiền đạo như Van Persie sẽ tìm được chỗ đứng ở bất kỳ CLB lớn nào khác.

Đó là tuyên bố của một cầu thủ đã ghi 19 bàn mùa này, và đó cũng sẽ trở thành tiền đề để CĐV sân Emirates có thể hy vọng vào một năm 2012 có danh hiệu. Trong bối cảnh Nasri, Clichy lừng khừng trong việc gia hạn hợp đồng và mặc kệ báo chí đồn thổi về khả năng họ ra đi, trong bối cảnh Fabregas vẫn thầm khấn cầu về một sự rộng lượng của chủ tịch Laporta (Barca) sẽ đem anh đến Nou Camp, thì động thái của Van Persie càng trở nên đáng quý.

Cũng trong hôm qua, Arsenal đón nhận thêm một chút niềm tin nữa. Đó là công ty đa quốc gia Indesit, nhà sản xuất đồ phụ tùng hàng đầu châu Âu. Một hợp đồng tài trợ có thời hạn 3 năm đã được ký giữa Indesit và Arsenal và sẽ có hiệu lực ngay tại giải giao hữu Emirates Cup trong Hè này. Dù giá trị của hợp đồng không được tiết lộ, nhưng việc được một tập đoàn có doanh thu gần 3 tỷ euro/năm tin tưởng cho thấy sau 6 năm, thương hiệu Arsenal không quá mất giá như người ta vẫn suy đoán.

Một tin cũng có thể coi là vui khác: tổng giám đốc Ivan Gazidis đã tiếp nhận lá thư đề nghị hoãn tăng giá vé của Hội CĐV Arsenal (AST). Ông tuyên bố sẽ cùng các thành viên BLĐ “nghiên cứu cẩn thận về giá vé”. Trước đó, Arsenal đã tuyên bố chắc nịch rằng họ sẽ tăng giá 7.000 chỗ ngồi tại Emirates thêm 6,5% trong mùa giải sau, bất chấp sự phản đối của CĐV. Tuy nhiên, sau khi AST viết lá thư khẩn cầu lên Gazidis và ông chủ mới Stan Kroenke, mọi chuyện dường như đã có chút chuyển biến. Ít nhất, BLĐ đã lắng nghe họ.

Tuy nhiên, trong những lời của ông Gazidis, vẫn có thể nhận thấy rõ sự “nước đôi”. Theo vị giám đốc người Mỹ này, trong 5 năm qua, bất chấp tình hình kinh tế khó khăn, Arsenal không tăng giá vé, thì ở một cách tính nào đó, giá vé thực chất đã giảm. CĐV Arsenal vẫn nên chuẩn bị sẵn tinh thần móc túi.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới