PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vén màn hậu trưởng Bernabeu: Mou suýt bị Real sa thải

Thứ tư, 27/04/2011 16:34

Ngay trước thềm El Clasico tập 3, tờ El Pais đã bật mí thông tin bị che giấu đằng sau cánh màn nhung của sân khấu Bernabeu.

Từ sau thất bại thảm hại 0-5 trước Barcelona tại Nou Camp, mối quan hệ giữa Mourinho và BLĐ Real Madrid đã bắt đầu xuất hiện rạn nứt. Sự việc ngày càng trở nên tồi tệ khi bộ sậu Kền kền trắng liên tục từ chối lời đề nghị bổ sung thêm tiền đạo, cũng như thúc đẩy kí gia hạn hợp đồng với Pepe của Người đặc biệt. Thời gian đó, xuất hiện tin đồn về việc nội bộ Real Madrid xảy ra cơn sóng ngầm dữ dội, mà tiêu biểu là cuộc chiến tranh lạnh của Mourinho và GĐĐH Jorge Valdano. Không dưới một lần, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bóng gió về chuyện muốn kết thúc mối lương duyên với bầy Kền kền trắng.

Theo thông tin từ tờ El Pais, thái độ chống đối của Mourinho lên tới đỉnh điểm sau chiến thắng 1-0 trước Sevilla. Trong trận đấu đó, Real bị trọng tài xử ép trong nhiều tình huống nhưng vẫn có được 3 điểm bỏ túi dù phải chơi thiếu người từ hiệp 1. Trong phòng thay đồ, Special One tỏ rõ thái độ tức giận, đồng thời buông ra những lời nói không hề dễ nghe dành cho BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong đó có cả Chủ tịch Florentino Perez. Khi sự việc đến tai những nhân vật chóp bu của sân Bernebeu, giới thượng tầng Los Blancos đã tỏ ra cực kì tức giận. Trong buổi tiệc mừng Giáng sinh sau đó, Chủ tịch Perez bắn đến cựu HLV Inter lời cảnh báo đầy sức nặng: “Có những người xử sự như thể mình đủ khả năng làm được mọi chuyện trên đời mà quên mất rằng, Real Madrid không giống bất kì CLB thông thường nào khác. Kết cục của kẻ có ý đồ làm loạn tại nơi này thì ai cũng biết là sẽ như thế nào”. Tuy nhiên, Mourinho đây phải tay vừa. Đáp lại lời cảnh báo từ Florentino Perez, Chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới 2010 rắn rỏi trả lời: “Thưa ngài Chủ tịch, tôi có thể trở thành một HLV mà ông mong muốn. Nhưng đổi lại, ông hãy là vị Chủ tịch đúng như những gì mà tôi kì vọng”. Nhân vật nắm quyền lực tối cao tại Bernabeu vốn nổi tiếng là một người cứng rắn. Ông đã xem xét quyết định sa thải Mourinho ngay trong kì nghỉ Đông. Với lời đáp trả không khoan nhượng với Perez, có lẽ Special One cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để ra đi. Rất may, sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, BLĐ Real đã quyết định sẽ đặt niềm tin vào con người đầy tài năng nhưng cũng không thiếu sự ngạo mạn này. Để đến lúc này, Mou đã dẫn dắt Los Blancos giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Bongdaso