PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vì Barca, Cesc “trả” 5 triệu Bảng… cho Arsenal

Thứ ba, 28/06/2011 11:26

Cesc Fabregas từ chối lương “khủng” ở Arsenal là chưa đủ. Vì Barcelona, “số 4” sẵn sàng mất thêm khoản tiền 5 triệu Bảng cho đội bóng thành London.

Theo thoả thuận khi kí hợp đồng với Arsenal khi xưa, Cesc Fabregas sẽ nhận được 15% số tiền mà đội chủ quản thu về nếu có bán anh trong tương lai. Điều đó có nghĩa, nếu The Gunners đồng ý bán Cesc theo lời đề nghị trị giá 33 triệu Bảng của Barca, tiền vệ người TBN cũng bỏ túi con số tròn trẽm 5 triệu Bảng.

Tuy nhiên, theo tờ People, vì Barcelona, Cesc không cần khoản tiền có giá trị gần bằng thu nhập cả năm của mình kể trên. “Số 4” đã tới gặp trực tiếp lãnh đạo của Arsenal để cam kết sẽ không nhận số tiền được nhận trong trường hợp anh được phép quay lại Nou Camp.

Đề xuất của Cesc chắc chắn sẽ khiến lãnh đạo Arsenal không thể dễ dàng lắc đầu từ chối như mọi khi. Bởi, như những đội bóng khác, The Gunners không muốn giữ những cầu thủ mà thể xác ở Emirates song hồn thì ở tận đẩu tận đâu. Mặt khác, để tìm một đội bóng khác mua Cesc với giá cao, chí ít cũng phải thu về 33 triệu Bảng (khi đó Cesc sẽ không chịu mất khoản tiền ghi trong hợp đồng), là không hề dễ.

Cesc Fabregas đã quyết tâm trở lại Barca như vậy xem ra ngày quay về Nou Cam của tiền vệ này không còn xa nữa.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới