PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vicem Hải Phòng và chuyến đi giông bão

Thứ năm, 02/06/2011 14:19

Cuối tuần này, V.HP sẽ phải hành quân vào tận Cao Lãnh để gặp chủ nhà CS.ĐT tại vòng 17 giải VĐQG Eximbank V.League 2011.

Sự hưng phấn, tinh thần đang lên rất cao là điểm mạnh của V.HP vào thời điểm hiện tại. Hai chiến thắng ấn tượng liên tiếp trước K.KH và đặc biệt là trước đội bóng đầu bảng SLNA đã khiến V.HP vươn lên mạnh mẽ trên BXH.

Từ vị trí nguy hiểm, chỉ xếp trên HN ACB và ĐT.LA, nhưng với 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận gần đây, thày trò HLV Vương Tiến Dũng đã bứt lên 3 bậc, đứng thứ 9. Song ở vòng này, V.HP sẽ phải gặp một thử thách thực sự khi họ không còn điểm tựa là sân nhà Lạch Tray.

Thi đấu tại sân Cao Lãnh không bao giờ là dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Hơn nữa, chủ nhà CS.ĐT đã có sự trở lại của chân sút chủ lực Samson. Vòng đấu trước, tuy thất bại 1-2 trước SHB.ĐN, nhưng Samson đã phát hỏa dù anh mới quay lại thi đấu sau án treo giò.

Đội trưởng Minh Châu không thể góp mặt vì án treo giò

Khó khăn hơn đối với V.HP khi họ mất 3 cầu thủ quan trọng tại khâu phòng ngự là Bật Hiếu, Trọng Nghĩa và đội trưởng Minh Châu. Cả 3 cầu thủ này đều vắng mặt vì đã nhận đủ số thẻ phạt được nhận. Chắc chắn, những sự vắng mặt này sẽ khiến ông Vương Tiến Dũng phải đau đầu tìm ra những sự thay thế. Cặp trung vệ sẽ không cần phải bận tâm khi Đình Luật và Minh Đức là những cái tên tạo được sự yên tâm, vấn đề chỉ là hành lang cánh phải nơi Trọng Nghĩa để lại.

Một chuyến đi khó khăn đang chờ đón V.HP, niềm tin duy nhất của họ chính là sự thăng hoa trong thời gian gần đây. Và chút lạc quan khi CS.ĐT cũng đã từng thất bại tại pháo đài của họ tại vòng 15 trước N.SG cùng với chuỗi 5 trận không thắng gần đây của đội bóng chủ sân Cao Lãnh.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới