PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vidic có thể lỡ đại chiến với Marseille

Thứ ba, 15/03/2011 11:49

HLV Alex Ferguson đang đối mặt với nguy cơ phải tiếp đón đối thủ khó chịu Marseille trong cuộc chiến sinh tử tại Old Trafford mà không có tấm lá chắn vững chãi Vidic trong đội hình Quỷ đỏ.

Theo thông tin từ tờ Guardian, trung vệ Quỷ đỏ đã dính phải chấn thương (chưa xác định) trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Arsenal rạng sáng Chủ nhật. Ngày hôm qua, Nemanja Vidic đã không thể tham dự buổi tập luyện chuẩn bị cho cuộc thư hùng với đối thủ đến từ Pháp.

Phát biểu với báo giới, vị thuyền trưởng Man Utd không giấu nổi vẻ lo lắng: “Một pha va chạm trong trận đấu gặp Arsenal đã khiến Vidic bị đau. Cậu ấy đang được các bác sĩ chăm sóc nhưng chưa thể tập luyện. Hi vọng Nemanja sẽ không gặp phải vấn đề gì lớn”.

Ngoài Vidic, Man Utd chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Rio Ferdinand (bắp chân) và Jonny Evans (mắt cá). Trong trường hợp xấu nhất, Sir Alex có thể sẽ phải tính đến giải pháp tình thế, để Brown - Smalling đá cặp trung vệ. Tuy nhiên, với những gì mà “tấm lá chắn vá víu” này thể hiện trong cuộc đối đầu với Liverpool cách đây ít ngày, chắc chắn NHM Quỷ đỏ sẽ có lý do để cảm thấy lo lắng.

Với những trận cầu mang tính sinh tử như đêm nay, chỉ cần một sơ sẩy dù là nhỏ nhất cũng sẽ khiến thầy trò HLV Alex Ferguson phải trả giá rất đắt.

Bất chấp nỗi lo tại hàng thủ, khi Rio vằng mặt và khả năng ra sân của Vidic vẫn còn bỏ ngỏ, ông già gân vừa gửi tới các học trò của mình một thông điệp đầy sức nặng: chiến đấu hết mình vì cú ăn ba của mùa giải.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới