PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vidic khẳng định M.U sẽ chơi hết mình trước Blackpool

Thứ sáu, 20/05/2011 15:04

Trung vệ người Serbia, Nemanja Vidic đã khẳng định Manchester United sẽ chơi hết mình trong trận gặp Blackpool.

Nhiều thông tin cho rằng HLV Alex Ferguson sẽ cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Barca.

Với việc đã chính thức đăng quang sớm 1 vòng đấu sau trận hòa 1-1 trước Blackburn, Manchester United đang tập trung lực lượng để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League gặp Barcelona vào ngày 28/5 tới. Chính vì vậy nhiều thông tin cho rằng M.U sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị trong trận gặp Blackpool vào cuối tuần này.

M.U sẽ vẫn tung ra đội hình mạnh nhất?- Ảnh Getty

Tuy nhiên, phát biểu trên Sky Sports News, Vidic cho hay M.U sẽ vẫn thi đấu quyết tâm để giành chiến thắng. “Chúng tôi cần phải tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Trận đấu với Barcelona là quan trọng nhất với chúng tôi, nhưng trước Blackpool chúng tôi cũng cần phải thi đấu tốt. M.U sẽ chơi bóng hết sức mình và trông chờ một chiến thắng”, trung vệ của “Quỷ đỏ” bộc bạch.

Mặc dù đã cùng M.U giành danh hiệu thứ 19 nhưng Vidic cho rằng CLB sẽ không ngủ quên trên thành công của mình và tự tin về khả năng sẽ có thêm nhiều danh hiệu. “Tôi nghĩ việc giành ngôi vô địch năm nay là một điều vô cùng đặc biệt bởi chúng tôi đã không thể có nó vào mùa trước chỉ với 1 điểm cách biệt. Thật tuyệt vời khi giành danh hiệu thứ 19 nhưng con số sẽ không dừng lại ở đó, tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm được nhiều hơn”, vẫn lời Vidic.

Liên quan đến việc sử dụng lực lượng của M.U trong trận gặp Blackpool, Chủ tịch của Wolves, Steve Morgan cho rằng M.U sẽ bị phạt nếu như chỉ tung đội hình dự bị ra sân trong trận đấu nói trên. Theo quy định của FA, đội bóng phải luôn sử dụng lực lượng mạnh nhất của mình nhưng không phải CLB nào cũng thực hiện điều này. Năm ngoái Wolves đã bị phạt 25.000 bảng vì đã đưa ra tới 10 sự thay đổi trong trận gặp M.U và Blackppool cũng bị “dính đòn” bởi chiến thuật tương tự trong lần chạm trán Aston Villa.

“Chúng tôi chỉ có thể làm được những gì trong khả năng của mình, còn với họ tôi không biết sẽ thế nào. M.U là một đội bóng chuyên nghiệp và không muốn thất bại trong ngày cuối cùng nhưng họ cũng không muốn trắng tay ở Champions League. Tuy vậy, sẽ thật là không công bằng nếu như M.U không bị phạt khi đưa ra đội hình 2”, ông Morgan cho hay.

TTVH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới