PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Vidic khẳng định tình yêu với Man United

Thứ hai, 13/06/2011 11:06

Người đại diện của Nemanja Vidic thừa nhận thân chủ của ông xác định sẽ tiếp tục gắn với với sân Old Trafford thêm nhiều mùa bóng nữa.

Những mùa bóng gần đây, Vidic luôn thể hiện được sự chắc chắn ở hàng thủ của M.U. Ngoài sự ổn định về mặt phong độ, trung vệ người Serbia còn luôn vượt qua những chấn thương để có thể ra sân thường xuyên hơn cho "Quỷ đỏ". Chính bởi điều này giúp cho anh chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ chính HLV Alex Ferguson, người đã trao cho Vidic chiếc băng thủ quân.

Vidic (giữa) sẽ tiếp tục gắn bó với M.U - Ảnh Getty

Phong độ của Vidic khiến anh được nhiều đội bóng hàng đầu của châu Âu quan tâm. Real Madrid đã thể hiện quyết tâm theo đuổi Vidic bằng cách tìm những phương án tiếp cận trung vệ 29 tuổi song cho đến lúc này, họ vẫn không thể thu được thành công khi Sir Alex vẫn tạo ra một sức hút đủ lớn để thuyết phục tuyển thủ người Serbia ở lại gắn bó với sân Old Trafford.

"Thân chủ của tôi là một cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn có. Tôi đã nói với Vidic về những lời đề nghị chuyển nhượng nhưng anh ấy đã nói rằng: "Tôi là đội trưởng của Manchester United. Tôi có mọi thứ ở đây. Vậy tại sao tôi phải tới Italia nơi mà bóng đã đang ở giai đoạn thoái trào". Những câu nói ấy đã cho thấy được tương lai của Vidic nằm ở đâu. Anh ấy sẽ ở lại nơi mà anh ấy đáng được ở", người đại diện của Vidic là Silvio Martina tuyên bố trên kênh Radio Sportiva.

Sở dĩ Vidic nhắc đến vụ chuyển nhượng tới Italia là bởi Juventus chính đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm tới Vidic. Đội bóng thành Turin đang trong quá trình xây dựng lại đội hình và Vidic được coi là hình mẫu lý tưởng cho việc tạo ra một sự chắc chắn cần thiết cho hàng thủ đã chơi không thực sự tốt ở mùa giải trước.

Hiện tại, ở sân Old Trafford, M.U vẫn đang trong quá trình đàm phán để hoàn tất quá trình chuyển nhượng trung vệ Phil Jones từ Blackburn. Nếu có được cầu thủ 19 tuổi này, hàng thủ của M.U đã có được những sự kế thừa hoàn hảo trong bối cảnh Rio Ferdinand đã ngày một nhiều tuổi hơn.

TT&VH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới