PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Việt Nam tuột chức vô địch vào tay Thái Lan trong trận cầu tranh cãi

Thứ năm, 22/09/2011 10:05

Trận chung kết giải U19 Đông Nam Á đã gián đoạn tới 12 phút vì các cầu thủ Việt Nam bức xúc với quyết định của trọng tài. Khi trở lại thi đấu, thầy trò HLV Triệu Quang Hà đã không tận dụng được lợi thế hơn người, thất bại 3-5 trên chấm 11m.

ĐT U19 Việt Nam

Nhập cuộc đầy tự tin nhưng ĐT U19 Việt Nam đã sớm rơi vào thế khó ngay ở phút 14. Thủ thành Sơn Hải phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm, lập tức trọng tài Nagor cất còi thổi penalty.

Trên chấm 11m, Pakorn Parmpak đã sút tung lưới đội tuyển U19 Việt Nam nhưng trọng tài Nagor bất ngờ yêu cầu thực hiện lại. Lần sút thứ hai, Pakorn Parmpak thực hiện không thành công, tuy nhiên, trọng tài lại một lần nữa yêu cầu thực hiện lại vì cho rằng thủ thành Sơn Hải đã di chuyển trước khi cầu thủ Thái Lan thực hiện đá phạt.

Bức xúc, đội tuyển U19 Việt Nam quyết định rời sân, không thi đấu tiếp. Ban tổ chức đã phải xuống sân dàn xếp và sau 12 phút gián đoạn, trận đấu mới có thể tiếp tục. Ở lần thứ ba thực hiện quả penalty, Athit Wisetsilpa đã dễ dàng sút tung lưới U19 Việt Nam.

Đúng một phút sau khi bị thủng lưới, U19 Việt Nam đã có được bàn gỡ hòa nhờ công của Xuân Nam. Bước sang hiệp hai, thầy trò HLV Triệu Quang Hà còn có được lợi thế lớn khi thủ thành Jaturong Pimkoon phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 58, đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu. Đáng tiếc, U19 Việt Nam đã không thể cụ thể hóa được lợi thế hơn người thành bàn thắng.

Hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan phải định đoạt ngai vàng bằng loạt sút penalty cân não. Ngay ở quả sút đầu tiên Minh Hải đã không thành công, kết cục U19 Việt Nam thất thủ với tỷ số 3-5, ngậm ngùi nhìn đối thủ giành chức vô địch.

Bưu điện Việt Nam