PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Việt Nam tụt thêm 4 bậc trên BXH FIFA tháng 7

Thứ năm, 28/07/2011 09:13

Việt Nam tụt trên BXH FIFA, Barca vô địch Audi Cup, Marseille giành Siêu cúp Pháp...

Việt Nam tụt trên BXH FIFA. Sau thất bại 0-3 trên sân của Qatar ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2014, ĐT Việt Nam tiếp tục tụt thêm 4 bậc nữa, từ vị trí 140 xuống 144.

Barca vô địch Audi Cup. Với cú đúp của Thiago Alcantara, Barcelona đã có được chức vô địch Audi Cup sau khi đánh bại Bayern Munich 2-0 trong trận chung kết.

Marseille giành Siêu cúp Pháp. Marseille đã có được Siêu cúp Pháp, sau khi đã giành thắng lợi 5-4 trước Lille.

Chicharito nhập viện. Tiền đạo Chicharito (Man United) đã phải trải qua 1 đêm trong bệnh viện sau khi anh bị ngất trên sân tập.

El-Hadji Diouf bị cấm thi đấu quốc tế. Tiền đạo của Blackburn bị LĐBĐ Senegal (FSF) cấm thi đấu quốc tế trong vòng 5 năm vì những lời nhận xét về vấn nạn tham nhũng trong bóng đá châu Phi.

PSG tậu được Sissoko. Tiền vệ Mohamed Sissoko của Juventus đã đồng ý một hợp đồng thời hạn 3 năm gia nhập Paris Saint-Germain.

Tiền vệ Mohamed Sissoko

Diego chấp nhận giảm lương. Tiền vệ Diego sẵn sàng chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid cho dù sẽ chỉ nhận được mức lương 2,5 triệu euro/mùa thay vì 4,5 triệu như ở Wolfsburg.

Trezeguet muốn hồi hương. Theo người đại diện của David Trezeguet cho biết tiền đạo người Pháp đang có ý định chia tay Hercules để hồi hương thi đấu trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Luis Enrique muốn Douglas Costa. Phía CLB Shakhtar Donetsk đã xác nhận, tiền vệ Douglas Costa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CLB Roma.

Walcott dính chấn thương. Tiền đạo Theo Walcott đã tái phát chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ trận Arsenal gặp Boca Juniors tại Emirates Cup.

BongdaPlus