PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Villa-Boas bắt đầu triều đại mới ở Chelsea

Thứ năm, 07/07/2011 11:09

Hôm qua, tân HLV Andre Villas-Boas đã tập trung và gặp mặt toàn bộ cầu thủ Chelsea ở buổi làm việc đầu tiên. Một kỷ nguyên mới đã bắt đầu.

Hình ảnh đầu tiên tại buổi tập ở Cobham, Chelsea trông khá rối loạn và uể oải. Các cầu thủ đều nặng nề và ì ạch bởi hầu như tất cả đều vừa từ... biển về sau kỳ xả hơi Hè xa nhà cùng gia đình. Mỗi người ăn mặc một kiểu khiến Chelsea trông thiếu đồng nhất, vô tổ chức.

Tân HLV Villa-Boas mặc một chiếc áo khoác mỏng màu xanh truyền thống của Chelsea. Ông cố tình chọn màu nổi bật, khác hẳn so với đám "học trò" nhưng khuôn mặt quá trẻ, mới 33 tuổi, khiến ông vẫn lẫn vào đám đông. Villas-Boas chỉ nhỉnh hơn chút ít so với Anelka (32 tuổi), bằng Drogba (33), thậm chí kém tuổi so với thủ thành đồng hương Hillario (35).

Nhiệm vụ của Villas-Boas sẽ rất nặng nề. Bởi ông phải quản lý gần 30 con người, trong đó toàn những ngôi sao có số má. Tuy Villas-Boas có trong tay 4 chức vô địch cùng Porto mùa vừa rồi nhưng đám học trò của ông hầu hết cũng là các nhà vô địch Premier League, là Á quân Champions League, là ngôi sao của các ĐTQG. So về tên tuổi cũng như sự giàu có, học trò thậm chí vượt xa thầy.

Cùng chèo lái Chelsea với Villas-Boas còn có tân trợ lý HLV Roberto Di Matteo. Đây là gương mặt chẳng xa lạ ở Stamford Bridge, người từng khoác áo Chelsea 6 năm (1996-2002) với dấu ấn nổi tiếng là pha ghi bàn từ khoảng cách gần 30m ở trận chung kết Cúp FA năm 1997 giúp Chelsea đăng quang.

Cho đến buổi làm việc đầu tiên hôm thứ Tư (6/7), gần 1 tháng sau khi Villas-Boas chính thức kí HĐ 3 năm dẫn dắt Chelsea, đội bóng Tây London vẫn chưa có thay đổi lớn nào về nhân sự. Người ta rất chờ đợi ông chủ Abramovich mở hầu bao, mua sao mới. Nhưng có vẻ như, bình thì mới mà rượu vẫn chưa thay!

Trước mắt, Chelsea sẽ tiếp tục tập luyện "chay" ở trại Cobham. Họ sẽ có một trận giao hữu gặp Portsmouth vào 16/7 trước khi lên đường thực hiện Tour châu Á tại Kuala Lumpur, Bangkok và Hong Kong. Ở tour này, Chelsea sẽ đá 4 trận giao hữu với đội tuyển Ngôi sao Malaysia (21/7), Ngôi sao Thái Lan (24/7), Kitchee (Hong Kong, 27/7) và trận chốt gặp Aston Villa hoặc Blackburn ở Hong Kong (29 hoặc 30/7).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới